Bạn cần biết

Chiêm tinh 19/3: Tuổi nào "sáng nắng, chiều mưa"?

19/03/2015, 08:05

Trong ngày 19/3 Kim Ngưu sẽ làm việc siêng năng, Song Tử được thuận lợi vào buổi sáng, Cự Giải có thể nhầm lẫn…

Tu vi cung hoàng đạo thứ năm ngày 19:3:2015
 

Ma Kết (22/12-20/01)

Hôm nay, Ma Kết không nên đặt mục tiêu mới cho bản thân, và cũng không nên quá cố chấp theo đuổi những cái cũ. Khi đã hoàn thành một phần công việc, bạn có thể tạm dừng tất cả lại và thay đổi không gian. Buổi chiều và tối, bạn nên đi bộ dạo chơi, dành thời gian bên người thân.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Hôm nay, Bảo Bình là tương đối thảnh thơi, nhưng đến buổi chiều mọi chuyện có thể sẽ khác. Một số việc xảy ra khiến bạn phải suy nghĩ về công việc, học tập cũng như mối quan hệ gia đình.

Song Ngư(19/02-20/03)

Vào buổi sáng, Song Ngư có thể phải đối mặt với sự nghi ngờ, giả tạo. Đến buổi chiều, bạn sẽ tìm lại được sự sáng suốt cho mình và hướng đến những mục tiêu. Nếu chẳng may đi không đúng hướng, bạn sẽ tìm lại được lối đi chuẩn xác. Bên cạnh đó, Song Ngư nên tự mình nấu ăn cho người mà bạn yêu quý trong ngày hôm nay nhé.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Sáng 19/3 là thời điểm thích hợp cho các hoạt động nhóm và ở nơi công cộng. Bạch Dương lúc đầu sẽ tràn đầy năng nổ và nhiệt tình nhưng sau đó năng lượng sẽ suy giảm nhanh chóng. Buổi tối, bạn có thể phải đau đầu vì một việc gì đó hay cảm thấy phiền vì chuyện cá nhân.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Kim Ngưu bắt đầu ngày mới với tâm trạng hăng say làm việc, tinh thần sáng láng và siêng năng. Nửa ngày còn lại, Ngưu nên giảm tải để đầu óc thoải mái hơn, không gian sống cũng như tâm trạng của bạn hứa hẹn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Song Tử (22/05-21/06)

Trong buổi sáng, Song Tử sẽ cảm thấy lạc quan, do mọi thứ vô cùng thuận lợi. Hãy nhớ đừng lãng phí thời gian trong sáng thứ 5, cần hết sức tập trung vào công việc. Vào buổi tối, bạn có thể có cơ hội thể hiện bản thân nhưng hãy cẩn thận với sức khỏe của mình trong ngày hôm nay nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải hôm nay khá căng thẳng và mất bình tĩnh. Đừng tỏ ra quá khó chịu với lỗi lầm của người khác và thả lỏng hơn với chính mình, ai cũng có lúc mắc sai lầm mà. Lời khuyên cho bạn là hãy bắt đầu một kế hoạch mới vào buổi chiều thay vì buổi sáng.

Sư Tử (23/07-23/08)

Hôm nay tâm trạng của Sư Tử dường như không mấy tốt đẹp. Bạn sẽ làm lỡ nhiều việc nếu không có sự chuẩn bị chu đáo. Bên cạnh đó, Sư Tử sẽ phải dành nhiều sự chú ý cho những vấn đề trong gia đình hoặc tập trung suy nghĩ về bản thân trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Nếu bạn có kế hoạch gì mới, hãy bắt đầu vào nửa cuối ngày thay vì đầu ngày. Thời gian này, Xử Nữ sẽ phát huy khả năng tốt hơn trong khoản sáng tạo và giao tiếp. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thảo luận, trò chuyện nhóm hay đối thoại riêng tư.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình dường như khá uể oải trong ngày hôm nay. Sự chú ý của bạn sẽ chuyển hướng đến các hoạt động tư duy hơn là các hoạt động thể lực. Vào buổi chiều, bạn lấy lại được năng lượng của mình và đây là thời gian thích hợp để tăng năng suất làm việc, học tập

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Sự nhạy bén của Bò Cạp không mấy phát huy trong ngày hôm nay. Trái lại, tiềm năng sáng tạo của bạn lại thức tỉnh. Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn hay một cuộc trò chuyện tâm sự ấm áp với người ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự cởi mở và chân thành là cần thiết để khởi đầu ngày hôm nay. Một khi dành toàn bộ suy nghĩ tập trung cho công việc trước mắt, đầu óc bạn sẽ trở nên vô cùng nhạy bén. Tuy nhiên, tâm trạng của Nhân Mã sẽ xuống dốc vào buổi chiều và trở nên trầm lặng, bất chợt cảm thấy cô đơn do sự thay đổi trạng thái, hoàn cảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.