Bạn cần biết

Chiêm tinh 20/5: Sư Tử gặp nhiều bế tắc trong tình yêu

20/05/2016, 06:23

Tình yêu của cung Sư Tử gặp nhiều bế tắc, Xử Nữ bị mọi người xa lánh, Bọ Cạp bế tắc trong công việc.

tac-hai-cua-nhung-loi-noi-doi-trong-tinh-yeu-giadi
12 cung Hoàng đạo 20/5: Chuyện tình của Sư Tử gặp nhiều rắc rối. (Ảnh minh họa)

Bạch Dương:

Phiền toái ngày hôm nay sẽ đến với Bạch Dương và tất cả thanh viên trong gia đình, lúc này mọi lý trí không còn tác dụng. Lời khuyên là hãy cử xử một cách thông minh, khéo léo để không làm mất lòng người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/5/2016 là 13, 24.

Kim Ngưu:

Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời đối với Kim Ngưu, mọi thứ xung quanh bạn rất tuyệt vời và hấp dẫn. Tuy nhiên không phải tất cả đều thực sự hoàn hảo, hãy để dành một chút thận trọng nếu có sự cố bất ngờ ngoài ý muốn xảy ra.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 20/5/2016 là 18, 25.

Song Tử:

Lựa chọn cách giải quyết là một câu hỏi khó đối với Song Tử, tuy nhiên đây cũng chính là động lực thôi thúc bạn phải đối mặt để lột giúp bạn tìm lại niềm tin trong chính bản thân. Hãy hành động như bạn suy nghĩ và những kết quả tích cực sẽ đến thôi!

Con số may mắn của Song Tử ngày 20/5/2016 là 40, 26.

Cự Giải:

Những kế hoạch lâu dài của bạn có thể sẽ gặp một chút trắc trở vào hôm nay và bạn sẽ cảm thấy có đôi chút phiền lòng. Tuy nhiên, một chút thử thách chính là công cụ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong cuộc sống. Hãy vui vẻ đón nhận nó nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/5/2016 là 7, 27.

t682654

Cự Giải hãy đón nhận thử thách nhé, đặc biệt là trong chuyện tình cảm

Sư Tử:

Câu chuyện tình yêu của bạn và người gặp chút bế tắc và không tìm được tiếng nói chung, lúc này cả hai cần phải bình tình, lùi một bước để tiến hai bước đây là lời khuyên cho Sư Tử trong ngày hôm nay.

Hãy thôi đắn đo suy nghĩ đi và thay vào đó, đề nghị sự giúp đỡ cho đối phương nhé!

Con số may mắn của Sư Tử ngày 20/5/2016 là 17, 28.

Xử Nữ:

Bạn luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và hôm nay, một vài người khó khăn hơn sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn bởi họ không thể tự xoay sở những vấn đề một mình. Tuy nhiên, họ lại không mấy thân thiện và có thể sẽ xua đuổi bạn khi bạn đến gần.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/5/2016 là 15, 29.

Thiên Bình:

Sự sáng tạo với những ý tưởng độc đáo trong ngày hôm nay giúp bạn ghi điểm đối với người khác. Tuy nhiên, sự sáng tạo cần phải đi kèm với hành động. Vì vậy cần phải lên kế hoạch và đừng dậm chân một chỗ, hãy tiến hành thực hiện hóa ngay kế hoạch của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 20/5/2016 là 7, 30.

853bde6be6f7b2.img

Hãy tỏ tình bằng tất cả sự sáng tạo của bạn đối với người ấy nhé

Bọ Cạp:

Một vài thăng tiến trong công việc đi kèm vấn đề về tài chính khiến bạn rơi vào bế tắc của cuộc sống hiện tại. Do đó, bạn cần phải thay đổi, tuy nhiên, để làm được điều đó hãy ghi chép các ưu/nhược điểm của mình ra giấy, sau đó sửa chữa dần dần.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 20/5/2016 là 40, 31.

Nhân Mã:

Bí bách và stress trước bộn bề của công việc khiến Nhân Mã cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Hãy dành cho bản thân một chút thời gian nghỉ ngơi, và việc ưu tiên hàng đầu của bạn hiện nay là sức khỏe.

Hãy nhớ rằng bạn sẽ không bao giờ hoàn thành được công việc một cách xuất sắc nếu bạn tiếp tục mệt mỏi như vậy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 20/5/2016 là 23, 32.

co-be-600x356

 

Ma Kết:

Đừng vì một chút bất trắc mà khiến công việc của bạn đi vào trì trệ, mất đi phương hướng. Hãy giải quyết các công việc bằng những phương pháp và các cách thức khác nhau để giải quyết khó khăn nhé. Bạn sẽ lại tìm thấy năng lực và sự tự tin của mình quay trở lại thôi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 20/5/2016 là 9, 33.

Bảo Bình:

Những lời bàn tán không hay của người xung quanh dành đến cho bạn, tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng vì điều đó. Lúc này, bạn thực sự mất niềm tin vào chính bản thân của mình, bên cạnh đó cũng khiến bạn khép mình hơn với những người xung quanh.

Những gì bạn cần làm chính là tiếp tục giữ vững niềm tin vào bản thân, làm việc chăm chỉ và tiến về phía trước!

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 20/5/2016 là 18, 34.

Song Ngư:

Hôm nay là một ngày sẽ khiến bạn cảm thấy lạc lối khi triển khai các dự án của mình, tất cả có thể đi vào ngõ cụt. Vì vậy, cần lên kế hoạch chi tiết, lựa chọn nhiều phương pháp giải quyết khác nhau. Nếu bạn không biết phải làm thế nào, bạn hoàn toàn có thể tung đồng xu để tìm cho mình một câu trả lời.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/5/2016 là 6, 35.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.