Khám phá

Chiêm Tinh 21/5: Song Tử gặp khó khăn về tài chính

21/05/2016, 07:28

Xử Nữ gặp khó khăn, Bảo Bình mất điểm trước mọi người, khó khăn tài chính khiến Song Tử chán nản.

chan-doan-thu-nhap-cua-12-con-giap-nam-binh-than.j
Song Tử gặp khó khăn về tài chính. (Ảnh minh họa)

Bạch Dương:

Sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề, hãy lên lịch tập luyện và lên kế hoạch ăn uống điều độ cho cả tháng để cải thiện sức khỏe của bản thân.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/5/2016 là 44, 28.

Kim Ngưu:

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có những điều bất ngờ thường xuyên đến với bạn. Đối tác tìm tới bạn và có thể giúp bạn tìm được những cảm hứng cho các dự án mới của mình. Dù là gì đi nữa, kết quả của những dự án này sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy!

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/5/2016 là 2, 29.

Song Tử:

Bạn gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính, vì vậy hãy lên kế hoạch chi tiết cho mình để có thể đưa ra những mức chi tiêu hợp lý.

Tuy lúc đầu sẽ khiến bạn có thể cảm thấy cực kỳ chán ngán, nhưng nếu bạn tiếp tục cố gắng, thành quả của ngày hôm nay sẽ thật xứng đáng!

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/5/2016 là 13, 30.

Cự Giải:

Hôm nay may mắn sẽ tìm tới bạn, hãy cố gắng chăm chỉ làm việc. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn và người ấy cần phải giải quyết một cách nhanh chóng. Hãy cứ tận hưởng trọn vẹn những giây phút trong hôm nay thôi!

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/5/2016 là 37, 31.

Sư Tử:

Sư Tử có thể có thêm nhiều ý tưởng mới cho tương lai và thực sự đang băn khoăn không biết nên đi theo con đường nào. Hãy tham khảo ý kiến của những người bạn nhé, bởi họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất!

Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/5/2016 là 36, 32.

nhung-cap-doi-pha-tai-trong-12-con-giap.jpg

Xử Nữ gặp khó khăn khi bị các thành viên trong nhóm chống đối

Xử Nữ:

Việc điều hành công việc của nhóm sẽ khiến bạn gặp một chút khó khăn, và các thành viên đang cố gắng chống đối bạn, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ nguyên nhân và tìm hương giải quyết êm đẹp nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất bạn không thể hòa giải, hãy cứ vô tư làm việc một mình nhé!

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/5/2016 là 45, 33.

Thiên Bình:

Dù bạn có làm gì vào ngày hôm nay thì mọi thứ sẽ đều diễn ra rất trôi chảy. Trực giác của bạn trở nên vô cùng nhanh nhạy, mọi suy nghĩ cũng rất thông suốt. Đừng quá ngạc nhiên nếu có ai đó hôm nay đến xin lời tư vấn từ bạn nhé!

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/5/2016 là 24, 36.

Bò Cạp:

Một chút khó khăn cản đường bạn, tuy nhiên bạn hãy vững tin lên vì xung quanh luôn có bạn bè bên cạnh bạn.

Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần hoạt động hết công suất ngày hôm nay nếu muốn giải quyết hết công việc!

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 21/5/2016 là 42, 35.

Nhân Mã:

Một số vấn đề khiến bạn rất băn khoăn, tuy nhiên những điều đó sẽ khiến bạn trở nên chín chắn hơn, giúp bạn tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất. Bên cạnh đó, các vấn đề khác cũng trở suôn sẻ hơn, tiền bạc cũng đến với bạn nhanh chóng hơn và công việc giấy tờ sẽ diễn ra dễ dàng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/5/2016 là 43, 36.

tinh-cach-nao-dang-can-tro-duong-cong-danh-cua-12-

 

Ma Kết:

Một dự án giữa bạn và người bạn thân sẽ thực sự diễn ra rất hoàn hảo. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn cộng hưởng tình cảm và tính cách, khi cả hai người đều cùng có rất nhiều những điểm chung và cùng hướng đến một mục tiêu.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/5/2016 là 12, 37.

Bảo Bình:

Sự bừa bộ sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người khác, do đó hãy dọ dẹp sạch sẽ và gọn gàng căn phòng của mình.

Hãy dành cả ngày thứ 7 để dọn dẹp căn phòng và trang hoàng lại không gian sống. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngập tràn trong công việc đó, vì thế hãy thử tìm một người bạn đồng hành trong công cuộc dọn dẹp nhé!

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/5/2016 là 3, 38.

Song Ngư:

Những lá thư và những cuộc điện thoại sẽ tới tấp đến với bạn hôm nay, báo hiệu những tin mừng liên tiếp. Hãy để đầu óc thật thư giãn và minh mẫn, bởi lẽ sẽ có khá nhiều quyết định bạn cần phải đưa ra trong hôm nay, liên quan đến những sự kiện mới của bạn. Dù gì đi nữa, hãy cứ tự tin nghe theo con tim mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/5/2016 là 8, 39.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.