Bạn cần biết

Chiêm tinh 27/3/2015: Bạch Dương bị hiểu lầm tệ hại

27/03/2015, 07:33

Bạch Dương bị hiểu lầm. Ma Kết không nên thực hiện kế hoạch lớn nào và cũng đừng chi tiêu quá nhiều tiền.

572
 

Ma Kết (22/12-20/01)

Các rắc rối của Ma Kết hầu hết đến từ lí do chưa chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ đó. Tập trung là thứ bạn đang thiếu trầm trọng thời điểm này ý. Vào ngày 27/3, Ma Kết cũng được khuyên không nên thực hiện bất kỳ kế hoạch lớn nào và cũng đừng chi tiêu quá nhiều tiền. 

Bảo Bình (21/01-19/02)

Nhờ tài dự đoán xuất thần mà hôm nay mấy rắc rối không khiến bạn bất ngờ nhiều cho lắm. Vì vậy Bảo Bình được khuyên hãy làm những gì mình thích trong ngày thứ 6, chắc chắn bạn sẽ có một vài lợi thế hơn đối thủ của bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư được khuyên không nên cảm thấy sợ hãi trước những sự kiện chưa xảy ra. Nhìn chung bạn sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào trong ngày hôm nay và nếu cảm thấy không nhận được hỗ trợ từ người khác, đừng lo lắng bởi tình trạng này sẽ không kéo dài quá lâu.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Sư hiểu nhầm tệ hại từ trên trời rơi xuống khiến không có ai còn muốn đứng về phía bạn hết. Éo le cái là bạn có thanh minh gì lúc này cũng chẳng có tác dụng đâu. Đừng quá chủ quan và cũng đừng tự cho rằng mọi khó khăn sẽ biến mất chỉ trong chớp mắt là lời khuyên dành cho Bạch Dương. Bạn có thể tự tin với nguồn tài chính khá vững vàng nhưng đây không phải là điều kiện đủ cho mọi thành công đâu.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Lựa chọn đúng thời điểm thích hợp để bắt đầu là bạn đã thành công một nữa.Chịu khó lắng nghe quan sát, đảm bảo hôm nay thành công sẽ không bỏ bạn đi đâu hết. Ngoài ra, bạn cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào lời khuyên của người khác mà nên tự mình đưa ra quyết định cuối cùng.

Song Tử (22/05-21/06)

Mọi thứ thay đổi hằng ngày hàng giờ, Song Tử không thể cứ ôm mãi những thứ xa xưa. Bạn cần có sự thay đổi, không cần nhanh nhưng nhất định không thể chậm chạp hơn nữa đâu ý. Nhìn chung bạn hãy cứ thoải mái làm điều mình thích trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/06-22/07)

Để ý xung quanh nhiều hơn, điều này có lợi cho chính bạn chứ chẳng ai khác đâu. Bởi đoán trước được ý mọi người, bạn làm gì cũng suôn sẻ hơn đấy. Càng hòa đồng với mọi người xung quanh, bạn sẽ càng dễ giải quyết khó khăn.

Sư Tử (23/07-23/08)

Vào ngày 27/3, Sư Tử sẽ có khả năng cân bằng các mối quan hệ xã hội và dễ đạt thành công khi hoạt động theo nhóm. Đừng tìm kiếm những người đồng hành mới vào lúc này bởi họ sẽ không thể giúp bạn được nhiều.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Xử Nữ nên thân thiện hơn với mọi người, chỉ cần bạn đừng quá cầu kì, kiểu cách mọi người sẽ thấy bạn gần gũi hơn đấy. Trong ngày thứ 6 bạn cũng được khuyên đừng làm việc riêng trong khi làm việc, có thể bạn sẽ bị phát hiện ngay đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình nhìn chung khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng Chiêm tinh khuyên bạn nên cảnh giác hơn nữa. Bạn không thể nắm rõ tương lai sẽ thế nào nên hãy cố gắng sống và làm những việc thật ý nghĩa hàng ngày nhé.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Nếu quá bướng bỉnh và không linh động, Bọ Cạp rất có thể sẽ bị cô lập một mình và không nhận được bất kỳ hỗ trợ nào từ bạn bè hay người thân. Thời điểm này bạn có vẻ cảm thấy rất khó để mở lòng với ai đó trong gia đình do một mâu thuẫn cũ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tự nhiên có linh cảm xấu. Tuy nghiên điều đó không đúng đâu bạn nhé. Đừng quá tin tưởng cảm giác đó, bởi nó có thể gây ra sai lầm và đánh mất may mắn của bạn trong ngày thứ 6. Mong ước sẽ trở thành hiện thực nếu Nhân Mã biết cách vượt qua nỗi sợ vẫn luôn ám ảnh từ lâu. Bí quyết thành công cho thời điểm này chính là: lạc quan, năng động, sáng tạo và thân thiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.