Bạn cần biết

Chiêm tinh 28/3/2015: Thứ bảy rắc rối

28/03/2015, 08:03

Song Ngư cần cẩn thận lời nói, Sư Tử nhiều việc vất vả, Xử Nữ quá phụ thuộc trong ngày 28/3.

75703
 

Ma Kết (22/12-20/01)

Khả năng ngoại giao của Ma Kết vào ngày cuối tuần rất tốt. Bạn biết khi nào nên mở lời, sử dụng ngôn từ gì cho phù hợp và đặc biệt xác định rõ lúc cần phải im lặng tuyệt đối. Mọi người xung quanh sẽ cảm thấy bạn vô cùng thu hút đấy!

Bảo Bình (21/01-19/02)

Tình hình tài chính của Bảo bình sẽ được cải thiện hay sẽ có xu hướng ổn định là thông tin vui nhất trong ngày thứ 7. Nếu làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có thêm thật nhiều cơ hội cải thiện nguồn thu của mình.

Song Ngư (19/02-20/03)

Thận trọng một chút trong lời ăn tiếng nói nhé Song Ngư. Ngày hôm nay, các chi tiết nhỏ nhặt có thể khiến bạn thấy đau đầu, nhưng khi bạn thả lỏng và thư giãn, mọi thứ sẽ đơn giản hơn nhiều đấy.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Đừng quá chú ý đến vẻ ngoài hào nhoáng mà thay vào đó, Bạch Dương nên tập trung quan sát các giá trị bên trong trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Thứ Bảy là thời điểm tốt để bạn đọc sách hoặc nghiên cứu dữ liệu phức tạp.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Trí tưởng tượng của Kim Ngưu vào thời điểm này khá tốt. Bạn có thể tiên đoán chính xác đến từng chi tiết những việc sẽ xảy ra trong tương lai gần hoặc nhìn thấy được bản chất của vấn đề đang diễn ra.

Song Tử (22/05-21/06)

Song Tử vừa dựa vào trực giác vừa dựa vào lý trí để đưa ra cách đánh giá chính xác nhất về cuộc sống hiện tại. Bạn có xu hướng cố gắng quan sát hai mặt của một vấn đề và cách làm này đôi khi lại khiến bạn không còn quyết đoán như thường lệ.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cách tốt nhất để giải quyết những khó khăn trong ngày thứ Bảy này là Cự Giải phải tỏ ra kiên trì và bình tĩnh. Tuy nhiên, trong một số vấn đề có liên quan đến quyền lợi của bản thân thì bạn cần phải có tiếng nói thật mạnh mẽ nhé. Cự Giải cũng nên học cách sử dụng lời khen trong thói quen giao tiếp nữa nghen, chúng sẽ giúp hình ảnh bản thân tốt hơn mà thôi.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử phải rất vất vả khi thực hiện nhiều việc. Tốt hơn là nên kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết, họ sẽ giúp đỡ rất nhiệt tình đó. Vào cuối ngày, nhiều tin vui sẽ đến trong gia đình, ba mẹ có thể vui vẻ chấp thuận một vài đề xuất từ bạn đó.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Hầu hết Xử Nữ đều có xu hướng phụ thuộc khá nhiều vào người khác trong ngày hôm nay. Ngoài ra, trong các hoạt động nhóm, bạn có thể sẽ là thành viên tạo ra nhiều rắc rối nhất.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Sự cực đoan sẽ không phù hợp và khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn trong ngày thứ 7. Vì vậy, Thiên bình nên thay đổi chiến thuật của mình. Hãy sử dụng lòng tốt, khả năng thuyết phục của bạn. Mọi việc sẽ suôn sẻ hơn đấy.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Mọi kế hoạch sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ thậm chí ngay cả khi Bọ Cạp không nỗ lực một chút nào. Hãy chia sẻ bí mật với người khác nếu điều này khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cuối cùng đã có cơ hội giải quyết những bất đồng đang diễn ra trong cuộc sống hiện tại cũng như củng cố lại quyền lực của chính mình. Đừng chối bỏ trách nhiệm bởi bạn hoàn toàn có năng lực xử lý tất cả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.