Bạn cần biết

Chiêm tinh 29/3: Bạch Dương được nghỉ ngơi, Song Tử bị kìm hãm

29/03/2015, 08:05

Chủ nhật là một ngày tuyệt vời để Bạch Dương, Bảo Bình nghỉ ngơi, Kim Ngưu sẽ có những thành công nhất định.

1
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trong ngày chủ nhật cảm thấy cân bằng, an toàn và trên hết là hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bạn biết bản thân cần gì, muốn gì cũng như xác định rõ đâu là mục tiêu nằm quá xa tầm với.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình hãy chậm rãi tận hưởng những điều thú vị xảy ra trong ngày chủ nhật. Bạn không bận rộn lắm, nên chẳng cần thiết phải vội vàng hay làm việc vất vả. Bảo Bình cũng cần nhớ đừng biến thời gian ở bên người yêu như một show truyền hình thực tế kịch tính. Bạn chẳng nên “diễn” quá nhiều. Thành thực sẽ gây ấn tượng tốt hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Điểm mạnh của Song Ngư vào ngày cuối tuần chính là khiêm tốn và kiên nhẫn. Đừng phí thời gian cho những người thiếu tin cậy hoặc hay làm bạn cảm thấy thất vọng mà thay vào đó, hãy quan tâm chính mình nhiều hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày chủ nhật là thời gian khá nhàn rỗi đối với Bạch Dương. Dù bạn không vội vàng hay gấp gáp, nhưng hãy nhớ hoàn thành mọi việc đúng thời hạn nhé. Cuối tuần rồi bạn nên chăm chút cho tình yêu hơn. Đã đến lúc bạn nên ổn định mối quan hệ nghiêm túc, và xóa bỏ những nguyên nhân khiến chuyện tình của bạn lúc vui lúc buồn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có những thành công nhất định trong ngày chủ nhật này, điều này có được là nhờ những nỗ lực lớn trong công việc. Ngoài ra, bạn có thể gặp phải một vài khó khăn vào cuối ngày. Tuy nhiên, mọi việc có thể được giải quyết dễ dàng khi có sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có cảm giác bản thân đang bị kìm hãm bởi một thứ gì đó bạn không nắm rõ. Ngoài ra, suốt cả ngày bạn sẽ thường xuyên phải suy nghĩ đến chuyện học hành, sức khỏe và nghĩa vụ đối với gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày chủ nhật của Cự Giải sẽ có khá nhiều áp lực. May mắn là bạn có thể quen với nhịp độ công việc trong ngày, và điều đó chính là lợi thế cần phải phát huy. Ngoài ra, bạn đừng nên vội vàng quyết định những chuyện liên quan đến tiền nong nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vào ngày cuối tuần sẽ dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về những vấn đề đang diễn ra trong gia đình hoặc có xu hướng tự khóa mình trong một thế giới riêng. Nhờ tính cẩn thận, bạn sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định sai lầm nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Năng lượng tràn đầy khiến Xử Nữ khó ngồi yên một chỗ trong ngày chủ nhật. Bạn muốn được vận động, cả về thể chất lẫn tinh thần. Một khi suy nghĩ của bạn đã khởi động, bạn có thể nghĩ ra hàng trăm đáp án cho vấn đề gặp phải.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Thiên Bình dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc rất dễ đi quá tầm kiểm soát.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có xu hướng đầu hàng trước những tác động đến từ bên ngoài. Bạn vào thời điểm này suy nghĩ khá nhiều về tương lai của bản thân và không ngại giúp đỡ người khác hết mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần nỗ lực hơn nữa trong công việc, khó khăn còn rất nhiều phía trước. Trong mọi trường hợp, hãy luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo thì mới có thể ra quyết định chính xác được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.