Bạn cần biết

Chiêm tinh 31/3: Song Ngư cần học cách lắng nghe

31/03/2015, 07:30

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/3 cho biết Song Ngư, Bạch Dương cần cẩn thận trong lời nói để tránh những tranh cãi.

1
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng lãng phí thời gian để ghen tỵ hoặc lên những kế hoạch “xa hơn tầm với”. Thay vào đó, Ma Kết cần tập trung hết sức vào các yếu tố đang ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống. Cuối ngày, hãy tạm gác công việc để sum vầy bên gia đình, tận hưởng không khí ấm áp và tràn đầy tình yêu thương.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là con người rộng rãi, tuy nhiên bạn không nên phóng tay quá đà nhé. Hãy dành thời gian để tìm hiểu tận gốc vấn đề và đưa ra lựa chọn hợp lý. Tình cảm thuận lợi trong ngày thứ 3 cũng sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và thư giãn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Học cách lắng nghe, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình là cách để Song Ngư có một ngày ý nghĩa. Đừng quên, đôi khi điều mong muốn lớn nhất của "người ấy" là được lắng nghe và thấu hiểu đấy.

Bạch Dương - Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Mâu thuẫn có thể gây nên những cãi vã, căng thẳng ngày hôm nay, nhưng đừng để giận hờn và tức giận khiến bạn và đối phương càng thêm xa cách. Nếu có thể, hãy dành buổi tối để ngồi lại, trò chuyện với người ấy, bạn sẽ thấy mọi việc được giải quyết đâu vào đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vào thời điểm này thường xuyên cảm thấy bị đe dọa nhưng thật ra chẳng có bất kỳ điều gì nguy hiểm cả. Mọi thứ đều đang nằm dưới sự kiểm soát của bạn nên đừng lo lắng quá nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

31/3 là ngày tuyệt vời cho những khởi đầu mới. Song Tử có lẽ sẽ tìm thấy nhiều niềm vui ở những nơi bạn từng cho rằng vô cùng nhàm chán. Khi phải trình bày ý tưởng, bạn được khuyên nên sử dụng ngôn từ rõ ràng và đi thẳng vào vấn đề.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng cho rằng bản thân đang bị dồn vào đường cùng bởi luôn luôn có ánh sáng ở cuối con đường nếu bạn không chấp nhận đầu hàng và can đảm thực hiện những ý tưởng mới. Đừng lo sợ thua cuộc trước khi bạn tham gia vào trận đấu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các sự kiện trong ngày hôm nay diễn ra tương đối nhanh và bất ngờ. Nhìn chung bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào nếu đang dự định tiến hành một kế hoạch mới. Khi có thời gian, bạn nên gặp gỡ bạn bè nhiều hơn nữa nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ đầy ắp những sáng kiến. Tuy nhiên điều đó không đảm bảo sự thành công của bạn. Đừng mạo hiểm nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra ít nhất một kế hoạch dự trù và đừng thực hiện bất kỳ ý tưởng mới nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong những thời điểm quan trọng, Thiên Bình luôn đưa ra được quyết định chính xác. Hãy luôn hướng sự tập trung tối đa để đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, khả năng tài chính đang có những thâm hụt nghiêm trọng, Thiên Bình nên chi tiêu một cách tiết kiêm hơn nữa nhé.

Bọ Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những nỗi sợ hãi có thể đeo bám Bọ Cạp, khiến bạn không đủ tự tin tiến bước để làm điều mình muốn. Đây là ngày bạn cần bước qua những ưu tư của mình và để bản năng mách bảo, chắc chắn bạn sẽ có những bước đi sáng suốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một cơ hội mới đem đến cho Nhân Mã trong ngày thứ ba này khá nhiều hi vọng. Nhân Mã đang nghĩ đến những thứ bạn sẽ có trong tương lai. Để đạt được chúng là một quá trình nỗ lực lâu dài, vì vậy hãy tập trung tâm trí để hoàn thành đi thay vì ngồi đó tưởng tượng nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.