Bạn cần biết

Chiêm tinh 3/4: Ngày nhiều sức ép của Cự Giải

03/04/2015, 07:14

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo ngày 3/4 cho biết: Kim Ngưu có cảm giác bị đe dọa, Cự Giải có nhiều sức ép...

bottle-in-sky
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không đủ tự tin mình có thể hoàn thành được những nhiệm vụ nào đó, nhưng thay vì chán nản, chỉ cần bạn mạnh mẽ, vững vàng lên một chút, mọi việc sẽ nhanh chóng trở nên khả quan.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội quý giá vào buổi sáng nhưng khi chiều đến, bạn sẽ trở nên tự tin và may mắn hơn. Nhìn chung bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi cũng như hưởng thụ cuộc sống trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống, hãy lạc quan hơn và mở rộng cánh cửa tâm hồn để đón nhận những thay đổi, dù bạn muốn hay không. Qua những thử thách ban đầu, rồi bạn sẽ thấy tất cả sớm đâu vào đấy thôi.

Bạch Dương - Dương Cưu (21/3-19/4)

Bạch Dương vào thời điểm này có xu hướng khá tiết kiệm trong chi tiêu và ăn uống rất ít. Vào buổi chiều, khả năng cao bạn sẽ phải linh động và giao tiếp nhiều hơn thường lệ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ai đó gây cho Kim Ngưu cảm giác bị đe dọa, nhưng đó hoàn toàn là ấn tượng ban đầu. Hãy tự tin và vững vàng để bảo vệ bản thân, thay vì bỏ chạy như một kẻ ngốc. Thậm chí, bạn còn có thể học hỏi được nhiều điều thú vị từ người đó đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là một ngày đòi hỏi nhiều năng lượng của Song Tử, nếu bạn muốn xử lý triệt để các công việc được giao. Có thể bạn sẽ thiếu đi sự kiên nhẫn cần thiết với công việc, nhưng đó không phải điều bạn cần phải quá lo lắng. Vượt qua thử thách ban đầu, tất cả sẽ ổn thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nhận ra rằng công việc của ngày mới thật nhiều sức ép, nhưng thay vì nản chí, hãy thể hiện sức mạnh bản thân bằng những hành động dứt khoát, rõ ràng. Có thể bạn sẽ phải mất vài ngày để có được kết quả cuối cùng mình mong muốn, nhưng điều đó thật ý nghĩa, phải không nào?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chiến thắng sự uể oải trong cơ thể bằng những bài tập buổi sáng là cách để Sư Tử khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi, nhiệt tình. Chắc chắn đây là ngày mà bạn cần tới thật nhiều năng lượng để có thể xử lý hiệu quả những công việc được giao phó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rất nhiều cơ hội sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay nhưng Xử Nữ khó lòng có thể nắm bắt được tất cả do bị ai đó cản trở. Vào buổi chiều, tầm nhìn của bạn bị hạn chế hơn và bạn có xu hướng phụ thuộc nhiều vào người khác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vào thời điểm này gặp khá nhiều khó khăn liên quan đến chuyện tiền bạc. Đừng vội cảm thấy bản thân thật đáng thương khi không được sinh ra trong gia đình giàu có bởi bạn hoàn toàn có đủ khả năng để thay đổi tình trạng thiếu thốn này cơ mà.

Bò Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tư tưởng tích cực, chủ động chính là cách để Bò Cạp đạt được những thành công mà bạn kỳ vọng. Đón nhận những thay đổi của đời sống và sẵn sàng làm mới mình là chìa khóa của bạn, hãy sử dụng nó thật hiệu quả nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không mất quá nhiều công sức để Nhân Mã đạt được những điều mà bản thân mong muốn ngày hôm nay. Con đường này kết thúc, con đường khác sẽ mở ra, và vì thế, hãy lạc quan và tin tưởng đời sống. Giữ đều tay lái, và bạn sẽ thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.