Bạn cần biết

Chiêm tinh 4/4: Trách nhiệm đè nặng lên vai Kim Ngưu

04/04/2015, 08:03

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo ngày 4/4 cho biết: Bạch Dương bất ngờ có tiền, trách nhiệm đè nặng lên vai Kim Ngưu.

2624410
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng ngủ quên trên chiến thắng. Ma Kết hãy suy nghĩ về những bước tiến mới trong đời sống, sẵn sàng để thay đổi và làm mới bản thân. Khi bạn tự tin, bạn sẽ thấy mọi thứ tiến triển tích cực hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thứ cũ rích xung quanh khiến Bảo Bình cảm thấy chán nản quá chừng. Sẵn sàng để mạo hiểm là lời khuyên cho Bảo Bình ngày hôm nay. Có thể bạn chưa thực sự tự tin với một ý tưởng mới mẻ nào đó, nhưng hãy mạnh dạn để thử sức, và rồi chiến thắng sẽ mỉm cười với bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dành phần lớn thời gian của ngày cuối tuần để giải quyết những vấn đề liên quan đến chỗ ở hiện tại. Khả năng cao bạn sẽ tốn không ít tiền mua sắm hoặc sẽ trò chuyện nhiều hơn với các thành viên khác trong gia đình.

Bạch Dương - Dương Cưu (21/3-19/4)

Những món tiền bất ngờ tìm đến với Dương Cưu ngày hôm nay và khiến tâm trạng bạn rất hứng khởi. Thứ 7 cũng là ngày mà người bạn đã lâu không gặp có thể tìm tới, mang theo những điều ngạc nhiên giá trị.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất nhiều những trách nhiệm đè nặng lên vai Kim Ngưu ngày hôm nay và khiến tâm trạng bạn không được tốt cho lắm. Tuy nhiên, đừng tìm cách né tránh những trách nhiệm của mình, tốt hơn cả là nỗ lực để hoàn thành chúng, trước khi tận hưởng những phút vui vẻ và dễ chịu cuối tuần.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những kẻ không ưa bạn luôn biết làm bạn ngã đau nhất. Nhưng hôm nay Song Tử sẽ phải cố gắng để lấy lại thăng bằng. Nếu thiếu tập trung hoặc không tự tin vào bản thân, bạn sẽ phải nhận kết quả không mấy khả quan đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

4/4 là ngày vô cùng tuyệt vời để Cự Giải giao tiếp, mở rộng quan hệ, học tập và du lịch. Cơ hội cho Cự Giải hôm nay ngập tràn. Đã lâu rồi bạn mới có ngày may mắn như thế này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử ấp ủ ước mơ mua một ngôi nhà cho riêng mình, ngày hôm nay là ngày thích hợp để biến ước mơ thành hiện thực. Hãy tham khảo các dự án, tìm cho mình một nơi phù hợp và... xúc tiến nhé. Buổi sáng, bạn có thể nhận được một bức thư quan trọng nào đó, còn buổi chiều, hãy dành thời gian cho những người trong gia đình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Bảy sẽ là một ngày năng động nếu Xử Nữ biết chịu trách nhiệm cho hành động của chính mình, không ngại trải nghiệm và luôn tự biết học tập kiến thức mới. Bạn được khuyên nên cẩn thận hơn với những người bạn thân thiết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vào ngày cuối tuần được đánh giá là người khá may mắn và có tinh thần mạnh mẽ. Bạn được khuyên nên sống cởi mở cũng như chia sẻ nhiều hơn về việc bản thân đang làm để có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Bò Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp muốn sáng tạo hơn một chút trong các ý tưởng mới, và ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn áp dụng các "chiến thuật" giá trị hơn vào công việc cũng như đời sống thường nhật. Đừng bỏ phí những vận may tìm tới với mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

4/4 là ngày tuyệt vời cho các hoạt động tập thể như thảo luận, gặp gỡ hay trò chuyện trước đám đông. Bạn có lẽ sẽ khó tránh vướng phải một vài lỗi sai không đáng có nhưng rồi thành công sẽ xuất hiện vào phút chót.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.