Bạn cần biết

Chiêm tinh 6/4: Sư Tử bị tổn thương

06/04/2015, 08:03

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 6/4 cho biết: Song Ngư nổi loạn, cái tôi của Sư Tử bị tổn thương.

hoa-loa-ken (11)
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn trốn tránh thực tại bằng chính thế giới cảm xúc của mình, nhưng đừng để mất cân bằng. Nhiều người tốt bụng đang xuất hiện hoặc sẽ sớm xuất hiện bên cạnh Ma Kết. Hãy nhớ rằng bạn cần phải xử lý những công việc đang được giao phó, và làm tốt nó là cách để bạn lấy lại tầm nhìn rộng mở đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình ngày thứ 2 đừng quá keo kiệt trong những chuyện liên quan đến sức khỏe và niềm vui gia đình, bởi chúng là thứ bạn sẽ chẳng bao giờ có thể có lại một khi đã mất đi. Vào thời điểm này, bạn cũng nên nuông chiều bản thân hơn một chút nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi người cảm thấy khó hiểu với thái độ "nổi loạn" của Song Ngư hôm nay, họ không hiểu bạn nghĩ gì, muốn gì. Có lẽ điều bạn muốn rất đơn giản: sự công bằng, nhưng bạn chưa diễn đạt mong muốn đó một cách "rõ nghĩa" hơn, vấn đề chỉ là vậy mà thôi.

Bạch Dương - Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay nhớ là phải thận trọng trong lời nói, nhất là đối với chuyện tình cảm. Bạn có lý do để nghi ngờ người ấy, tuy nhiên đây chỉ là cơn bão tố nhỏ thôi. Hãy kiên nhẫn và xử sự thật cool nếu bạn muốn để lại ấn tượng tốt cho người mình yêu mến.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đã đến lúc Kim Ngưu nên thay đổi một vài thứ trong kế họach hoặc trong các mối quan hệ hiện tại. Bạn có thể sẽ kết nối với mọi người xung quanh nhiều hơn thường lệ và nhờ đó cũng sẽ nhận được giúp đỡ kịp thời vào những lúc khó khăn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây không còn là lúc để Song Tử nhìn về quá khứ, sau đó băn khoăn tự hỏi bạn cần phải làm gì tiếp theo cho khác biệt, mới mẻ. Vận động và bắt đầu bước ra khỏi vòng quay an toàn quen thuộc, bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và rất thú vị - đừng bỏ lỡ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nguồn năng lượng tích cực đang phát triển ngày càng mạnh mẽ trong cuộc sống của Cự Giải và thật tuyệt vời khi bạn có thể cảm nhận rõ điều này bằng trực giác. Vào thời điểm hiện tại, bạn được khuyên nên thay đổi bản thân nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cái tôi của Sư Tử sẽ bị tổn thương không ít trong ngày thứ Hai này. Điều đó khiến bạn stress, thậm chí tức giận với ai đó thân thiết. Thôi nào, tại sao không điềm tĩnh lại để mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng hơn chứ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vào ngày đầu tuần tự tin và đã sẵn sàng sống một cuộc đời lạc quan hơn. Những ý tưởng bạn đang ấp ủ không hẳn quá tệ nhưng nhìn chung chúng thiếu một góc nhìn thực tế hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang thực hiện nhiều kế hoạch vào thời điểm hiện tại và điều tuyệt vời nằm ở chỗ bạn biết bản thân cần làm gì để đạt được thành công. Hãy chăm chỉ hơn và giấc mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Bọ Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn bè sẽ rất nể phục khả năng xử lý tình huống cực kỳ nhạy bén của bạn trong ngày thứ Hai này. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng một trong số chúng sẽ mang đến phiền toái. Do vậy, bạn cần tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bình thường, Nhân Mã luôn rất cẩn thận trong công việc, nhưng bạn lại bị phân tâm trong ngày thứ Hai này. Có thể bạn hơi băn khoăn, nếu để ý một chút trong cách ăn nói thì mọi việc hoàn toàn đơn giản. Cố gắng đừng đi quá xa giới hạn ban đầu nhé. Mọi thứ không đơn giản như ban đầu đâu đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.