Bạn cần biết

Chiêm tinh 7/3/2015: Ma Kết thăng hoa trong tình yêu

07/03/2015, 07:47

Ngày 7/3/2015, tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán Ma Kết sẽ thăng hoa trong tình yêu, Thiên Bình may mắn bất ngờ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Bảy là ngày phù hợp cho Bạch Dương tham gia các hoạt động giao tiếp, cải thiện những mối quan hệ lâu đời và gặp gỡ những người bạn mới. Bạch Dương nam có thể sẽ gặp được người con gái trong mộng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một sự bất ngờ thú vị đang chờ đợi Kim Ngưu. Nếu bạn thực sự nỗ lực, bạn sẽ đạt được vị trí nhất định trong công việc. Hôm nay nhược điểm lớn nhất của bạn nằm ở chính lòng kiêu hãnh của bạn. Có lẽ bạn nên gia giảm nó theo hoàn cảnh để không làm tổn thương một người thân thiết với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có bất cứ chuyện gì thì Song Tử cũng nên vững tâm, có thể sẽ có một vài lời đồn không hay nhằm vào bạn trong hôm nay, chúng sẽ gây ra khá nhiều là rắc rối và phiền toái, quan trọng là phải luôn giữ được sự ổn định trong tâm lý, điều đó sẽ giúp khá nhiều cho bạn đó. Mọi việc sẽ trở lại ổn định vào cuối ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn muốn làm vui lòng những người xung quanh, hãy thân thiện và cởi mở hơn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn muốn ra nhập một team mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi đứng trước đám đông, bạn đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên. Bạn cũng nên tạm thời thoát khỏi công việc để hẹn hò café, ăn uống cùng bạn bè. Ngoài người yêu, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi. Sự tức giận sẽ khiến bạn mất tỉnh táo, nhưng để chút nóng nảy ấy phá hỏng mọi thứ thì không nên chút nào. Cố gắng lấy lại sự bình tĩnh, bạn sẽ phải cảm ơn bản thân mình sau đó đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ vô cùng may mắn trong hôm nay và do đó, dù làm bất kỳ việc gì bạn cũng sẽ nhận được kết quả tuyệt vời như mong muốn. Hiện các mối quan hệ xã hội của bạn đang phát triển theo chiều hướng tích cực.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thứ Bảy không phải là khoảng thời gian tuyệt vời để Bò Cạp nghỉ ngơi bởi rất nhiều cơ hội hiếm có sẽ xuất hiện vào ngày này. Tốt nhất bạn nên ra ngoài tương tác với mọi người và chăm chút vẻ ngoài của bản thân hơn nữa nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nguồn năng lượng tích cực của ngày cuối tuần sẽ kích thích các hoạt động giao tiếp, giúp Nhân Mã cảm thấy vui vẻ, hòa đồng và nhờ đó dễ đạt được thành công. Nhìn chung các mối quan hệ hiện của bạn đều đang ổn định hoặc phát triển theo chiều hướng vô cùng tích cực.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Sẽ là một ngày lý tưởng cho những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, Ma Kết nên làm mới tình yêu của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy, đó sẽ là chất xúc tác tuyệt vời giúp hai bạn trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở đó, trong hôm nay bạn sẽ nhận được rất nhiều điều may mắn trong công việc cũng như chuyện học hành nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự không thoải mái tăng lên nếu ai đó không tôn trọng, đề cao Bảo Bình như bạn mong muốn. Dường như bạn đã rất nỗ lực, và lúc này, điều bạn mong muốn chính là được ghi nhận. Đừng quá căng thẳng vì điều này, rồi mọi việc sẽ sớm ổn thỏa thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn cần đặt “nút chặn” cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.

Bạn bè, người thân chính là chỗ dựa để Song Ngư có thể hoàn thành những công việc của mình ngày hôm nay, ngay cả khi bạn đang thiếu lạc quan đi nữa. Tìm kiếm sự chia sẻ, lời khuyên từ họ, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.