Bạn cần biết

Chiêm tinh 7/4: Ngày hoàn hảo của Xử Nữ

07/04/2015, 09:07

Chiêm tinh 6/4 cho biết Ma Kết không nên lo lắng nhiều, Xử Nữ có 1 ngày hoàn hảo cho những khởi đầu mới.

agg-7215-1428193546
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được khuyên không nên lo lắng quá nhiều về những chuyện chưa xảy ra bởi đơn giản bạn chẳng thể làm gì ngoài cách phải đối mặt. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên cho rằng bản thân có thể tự giải quyết tất cả mọi khó khăn một mình. Hôm nay, những cơ hội tài chính đến vào đầu ngày mang lại sự yên tâm trong chi tiêu cho Ma Kết đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Việc giữ tập trung trở thành một khó khăn với bạn hôm nay. Vậy sao Bảo Bình cứ ép mình vào guồng quay này nhỉ? Tìm kiếm những công việc không đòi hỏi sự tập trung cao độ đi, chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị hơn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những nỗ lực không ngừng nghỉ mang lại nhiều kết quả tích cực vào cuối ngày. Song Ngư nên chủ động hợp tác với mọi người trong nhóm để hoàn thành tốt mục tiêu công việc đề ra ban đầu nhé. Thái độ thân thiện và tâm lý trong giao tiếp sẽ giúp gắn kết bạn bè lại với nhau hơn. Do vậy, hiệu quả tạo ra sẽ lớn hơn.

Bạch Dương - Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có những cái nhìn rất sắc sảo về những vấn đề tương đối nhạy cảm trong ngày, tin vui là bạn sẽ là một nhà tư vấn tuyệt vời cho bạn bè nhưng tin không vui là đôi khi việc đó sẽ không làm hài lòng một số người, vậy hãy ứng xử khôn khéo một chút nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Để đạt được thành công, Kim Ngưu cần hành động nhanh chóng và suy nghĩ quyết đoán. Nhiều khả năng bạn sẽ phải trải qua áp lực rất lớn nhưng nhìn chung mọi thứ không tệ như bạn nghĩ đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có vẻ không phải là ngày đẹp trời của Song Tử rồi. Hiểu lầm, mâu thuẫn, xích mích với mọi người làm bạn thực sự muốn điên lên. Nếu như không chịu được nữa thì mạnh dạn phát biểu và bày tỏ quan điểm, đừng ngại ngùng hay lo lắng gì cả, tất cả vì tốt cho bạn và người khác mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân, nhưng mức độ cạnh tranh trong công việc là vô cùng lớn. Bạn phải nỗ lực hết mình thì mọi chuyện mới có thể tiến triển tích cực. Gia đình sẽ là tâm điểm quan trọng trong hôm nay, hãy ở nhà sinh hoạt cùng gia đình thay vì ra ngoài vui chơi cùng bạn bè là lời khuyên của chiêm tinh 12 cung hoàng đạo dành cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giao tiếp xã hội chiếm một phần quan trọng trong ngày hôm nay. Sư Tử có thể làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ tài ăn nói khéo léo. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết đâu là giới hạn, đừng đi quá lố thì sẽ làm mất hình ảnh đó. Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời mà Sư Tử có thể dành cho người ấy, một buổi ăn tối lãng mạn giúp cho tình cảm thêm bền chặt hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Ba là ngày hoàn hảo cho những khởi đầu và trải nghiệm mới. Hầu hết Xử Nữ sẽ hành động dựa theo trực giác cá nhân hơn là lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi để thành công, bạn sẽ phải cần đến sức mạnh tập thể.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như sẽ có vài người chơi không được đẹp lắm với bạn. Bởi thế, bạn chỉ nên tin những cái gì tận mắt chứng kiến thôi nhé. Thái độ thận trọng giúp tránh khỏi nhiều tình thế bất lợi. Nhưng dù thế nào đi nữa thì bạn đừng nên tỏ thái độ cáu gắt hay giận dữ. Làm thế chỉ càng làm tình hình ngày một trở nên căng thẳng hơn mà thôi.

Hổ Cáp - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 7/4 là thời điểm tuyệt vời để bổ sung những kiến thức mới. Bò Cạp rất có thể sẽ mắc vài lỗi sai nhưng phần lớn chúng đều không quá nghiêm trọng và bạn hoàn toàn có cơ hội để sửa chữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nguồn năng lượng của ngày thứ Ba sẽ truyền cảm hứng lớn cho Nhân Mã, giúp bạn đạt được nhiều thành tựu và bắt đầu một trang mới tuyệt đẹp cho cuộc đời mình. Để tránh vướng phải rắc rối, bạn được khuyên không nên cố gắng nổi bật quá mức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.