Bạn cần biết

Chiêm tinh 8/4: Bí kíp thoát vận đen

08/04/2015, 07:05

Chiêm tinh 8/4 cho biết: Ma Kết gặp nhiều may mắn, Kim Ngưu chìm trong mơ mộng, Bọ Cạp bị gây khó khăn…

1
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ 4 là một ngày cực kỳ may mắn về phương diện tài chính, nhưng nếu Ma Kết không duy trì được sự tập trung thì khó lòng đạt được thành công. Ngoài ra, một vài mối quan hệ bạn bè cũng đang có những tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, Ma Kết chưa thật quen với sự chủ động trong mọi chuyện, hãy cố gắng điều chỉnh để thích nghi tốt hơn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài khó khăn có thể làm bạn nản lòng, nhưng nếu kiên trì và khéo léo tận dụng các nguồn lực thì Bảo Bình sẽ dễ dàng vượt qua thôi. Bạn bè sẽ là sự hậu thuẫn lớn cho bạn vào lúc này. Buổi chiều, bạn có thể sắp xếp thời gian ra ngoài vui chơi cùng bạn bè xe stress sau một ngày làm việc căng thẳng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng vui vẻ trong ngày 8/4 giúp Song Ngư dễ phát triển những ý tưởng độc đáo và mang đến lợi ích cao. Bạn vào thời điểm này được khuyên không nên tự giới hạn bản thân mà hãy thoải mái sáng tạo càng nhiều càng tốt.

Bạch Dương - Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Bạch Dương rất có thể sẽ mất nhiều năng lượng vào buổi sáng ngày thứ Tư. Mọi rắc rối trong ngày hôm nay sẽ không thể tự nhiên biến mất, cho đến khi Bạch Dương tập trung xử lý chúng. Hãy đảm bảo rằng bạn thực sự nỗ lực để giải quyết chúng một cách gòn gàng, hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như Kim Ngưu đang chìm đắm trong mơ mộng về những điều xa vời trong ngày thứ 4. Thế nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể đưa mình trở lại với thực tế đời sống quen thuộc. Nếu luôn tin tưởng vào bản thân, Kim Ngưu có thể đạt được những kết quả tích cực, và thậm chí là tạo ra được thành tựu đáng kể. Thay vì nhìn lại những điều đẹp đẽ đã đi qua, thẳng thắn, mạnh dạn hơn để đối diện thực tế là lời khuyên cho bạn lúc này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên dành ngày 8/4 này cho những gì bạn thích thú, ví dụ như chuyến đi ngắn ngày trong hôm nay hay hẹn hò với nhóm bạn thân lâu ngày không tụ họp. Đừng lãng phí thời gian nhé bởi bạn có ngồi cả ngày thì cũng không thể tập trung làm việc được đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ khởi đầu ngày thứ 4 với sự hăng say và một nguồn năng lượng tràn trề. Bạn muốn nhanh tay thực hiện những công việc của mình với một hiệu suất cực kỳ cao. Điều tuyệt vời hơn là những người xung quanh cũng cảm thấy thích thú theo khi nhìn thấy phong cách làm việc đầy năng nổ của bạn. Vào buổi chiều ngày thứ Tư, Cự Giải rất có thể sẽ mua sắm hoặc thực hiện những trao đổi liên quan đến chuyện tiền bạc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn muốn tạo không khí vui tươi khi gặp mặt bạn bè, nhưng đôi khi những lời nói vui đùa lại làm cho người khác chạnh lòng đấy. Bạn nên cẩn thận khi phát ngôn nhé! Cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày, nếu nắm bắt tốt thì Sư Tử hoàn toàn yên tâm về khả năng chi tiêu trong ngày. Nhưng nói như thế cũng không có nghĩa là " vung tay quá trán " đâu nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày bận rộn hơn mức mà Xử Nữ mong muốn. Bạn nên cân đối thời gian để không kiệt sức nhé. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ cũng cần dành cho một nửa của mình nhiều thời gian hơn nữa. Dù không nói ra nhưng sự bận rộn của bạn cũng đôi khi khiến người ấy có cảm giác cô đơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 8/4 Thiên Bình có một chút may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng khá nhiều rắc rối cũng tìm đến với bạn trong ngày hôm nay. Khiên nhẫn và biết lắng nghe sẽ đem đến nhiều lợi ích hơn cho bạn. Thậm chí lời khuyên của một ai kia sẽ khiến bạn bớt gặp phải rắc rối.

Thần Nông - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, một người có quyền lực hơn bạn có thể gây khó khăn cho Bọ Cạp. Trong trường hợp này bạn tuyệt đối không nên phản kháng, hãy im lặng và cố gắng không khiêu khích hay va chạm với đối phương. Hôm nay, Bò Cạp cũng có thể phải nhận việc mà bạn không muốn. Hãy vui vẻ đón nhận vì mọi sự đã rồi, đừng mất công từ chối làm gì.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thật khó để làm hài lòng một người khó tính như Nhân Mã. Tuy nhiên, mọi người lại rất nể bạn vì khả năng chuyên môn cao và thái độ nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, mọi lợi thế đó có vẻ không được phát huy lắm vào ngày thứ Tư này. Khả năng giao tiếp sẽ là yếu tố quyết định mang đến thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.