Bạn cần biết

Chiêm tinh 9/3/2015: Bảo Bình cần thận trọng, Kim Ngưu khó tập trung

09/03/2015, 08:04

Trong ngày đầu tuần, Bảo Bình cần thận trọng trong lời nói, chuyện tình cảm sẽ khiến Kim Ngưu khó tập trung công việc.

happy-monday copy
 

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết nên bỏ qua quá khứ để có thể đi tiếp cuộc hành trình của cuộc đời. Đừng để ai đó thân thiết ép buộc phải đưa ra một quyết định mà bản thân bạn chưa sẵn sàng. Vào ngày cuối tuần, bạn sẽ đồng ý một thỏa thuận nhưng trước khi ký tên hay gật đầu xác nhận, hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ mọi yêu cầu đi kèm.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Những người bốc đồng hay khó đoán trước sẽ gây ra không ít rắc rối cho các Bảo Bình. Bạn có thể sẽ buộc phải trả một khoản tiền không nhỏ cho việc gì đó nhưng nhìn chung cái giá đưa ra xứng đáng với những thứ bạn nhận được.

Bảo Bình cũng cần cẩn thận lời nói để tránh xích mích bạn bè trong hôm nay, nếu không 9/3 sẽ là một ngày của bực tức đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Trí nhớ của Song Ngư hôm nay có vẻ không hoàn hảo cho lắm. Chỉ câu trước câu sau là bạn không nhớ được ai nói gì với mình ý. Hãy khởi động một tuần mới bằng cách nói không với trì trệ, nếu không mọi việc sẽ dồn ép bạn trong ngày hôm sau đấy. Một ngày thật tuyệt nếu Song Ngư biết nắm bắt cơ hội, đừng lười nhác nữa. Lãng quên ngày 8/3 hôm qua và bắt đầu mọi chuyện nào.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Nếu có ai đó cần đến bạn để chia sẻ hôm nay thì đừng lười biếng mà né tránh đó. Giúp đỡ người khác cũng tạo nên một ngày hoàn hảo cho mình. Đầu tuần mọi việc dường như không có gì đáng chú ý lắm, nhưng cuối tuần mọi chuyện sẽ khác hẳn đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Một chuyện không hay lắm vào đầu tuấn khiến bạn cảm thấy các mối quan hệ xung quanh chẳng có gì bền chặt . Chuyện tình cảm làm bạn khó tập trung công việc quá đi. Nên cố gắng đạt được nhiều nhất vào buổi chiều. Ví dụ, hãy chắc chắn củng cố mối quan hệ mới mà sẽ có ích trong tương lai hoặc mua gì đó nhỏ nhặt, như các vật dụng cần thiết cho công việc và đồ gia dụng. Buổi tối sẽ làm cho ngày 9/3 của bạn hài hòa và thuận lợi hơn.

Song Tử (21/05-21/06)

Còn ngồi than vãn gì nữa, phải làm gì đó để thoát khỏi sự trì trệ hôm nay đi Song Tử. Cả tuần một đống công việc đang đợi bạn kia kìa. Bạn có thể lập kế hoạch cho các chuyến đi và các cuộc thảo luận trong buổi sáng một cách an toàn; thời điểm này cũng thuận lợi cho các hoạt động thông tin đa dạng, đổi mới, hiện đại hóa. Tuy nhiên, đến buổi chiều năng lượng dường như cạn, mọi chuyện lại có chút lệch quỹ đạo.

Cự Giải (22/06-22/07)

Phải cố nghĩ ra công việc gì đó để tiêu diệt sự nhàm chán của bạn hôm nay mới được. Đầu tuần đã thế này, dễ xuống phong đọ cho cả tuần lắm. Cự Giải cũng nên để ý đến các thành viên trong gia đình, mọi chuyện không tốt đẹp như bạn vẫn nghĩ đâu.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử nên tập trung giải quyết công việc trong buổi sáng. Bạn sẽ nhanh chóng xử lý chúng với sự giúp đỡ từ bạn bè. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để thảo luận và hình thành một quan điểm chung về một vấn đề liên quan.

Bạn cũng nên cầm bút và viết ra toàn bộ những gì bạn đang nghĩ xem sao. Có những thứ không thể nói ra, nhưng nếu viết được, bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn nhiều đó. Biết đâu lại làm ai đó bất ngờ nếu tạo cho họ sự bất ngờ thú vị này ý.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ sẽ khéo léo điều hành công việc của mình và hiểu vấn đề của người khác trong hôm nay. Ngày 9/3 là ngày tốt để mua gì đó (đặc biệt là những thứ mà bạn dường như đã quên mất nó). Bạn cũng đừng có choáng ngợp trước sự thay đổi 180 độ của ai đó hôm nay. Cứ vui vẻ đón nhận những gì bạn không thể thay đổi, rồi sẽ quen thôi mà.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên bình có những suy nghĩ cân bằng và lạc quan vào buổi sáng. Bạn nên cố gắng giải quyết tất cả các vấn đề quan trọng trước khi màn đêm buông xuống. Tập trung vào chúng khi may mắn đứng về phía bạn và tâm trí của bạn rõ ràng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ gì đó không có giá trị với bạn có thể trở nên vô giá trong mắt người khác và ngược lại. Tương tự như vậy, vài người sẽ ủng hộ bạn trong khi số khác lại tỏ ra dửng dưng khi bạn cần sự giúp đỡ. Đừng thắc mắc, ngạc nhiên và cũng đừng đau khổ bởi điều này xuất phát từ nguyên nhân mỗi người trên trái đất này đều là những cá thể riêng biệt nên hãy cố gắng làm quen, Bò Cạp nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bí quyết cho một ngày đầu tuần tuyệt vời đó là một tâm trạng vui vẻ và đầy khí thế khi thức dậy. Đừng quên uống cốc nước thật vĩ đại trước khi ra khỏi nhà hôm nay nha.

Nhân mã không nên ở một mình trong nửa đầu tiên trong ngày; hãy tham gia các hoạt động truyền thông hoặc theo đuổi những mục tiêu chung. Càng gần buổi tối càng khó khăn hơn cho bạn để thực hiện vai trò của một đối tác trung bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.