Bạn cần biết

Chiêm tinh tuần 30/3 – 5/4/2015: Tài chính của Cự Giải không thuận lợi

30/03/2015, 05:56

Trong tuần mới tình hình tài chính của Song Ngư, Kim Ngưu, Cự Giải không mấy thuận lợi.

3
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới hứa hẹn nhiều may mắn với Ma Kết. Ngay từ đầu tuần, bạn có thể được mời đi chơi, tiệc tùng hoặc nhận được một tin mừng, đạt được một chiến thắng nào đó. Ma Kết sẵn lòng giúp đỡ nhiều người và cũng được người khác giúp đỡ lại. Nhìn chung cả tuần mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Bản thân bạn cũng cảm thấy cực kì tự tin.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong bất cứ công việc chung nào, Bảo Bình nên chú ý lắng nghe ý kiến của người khác trước khi đưa ra quyết định dù bạn có là lãnh đạo đi chăng nữa. Đối với chuyện tình cảm, hãy thành thật với cảm xúc của mình. Nhất là nếu có điều gì chưa hài lòng chưa vừa ý về người ấy, hãy ngồi lại chia sẻ thật lòng cùng nhau. Chỉ có như vậy mối quan hệ mới có thể tiến xa hơn nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư mơ ước được cùng người yêu đi chơi xa trong tuần lễ này. Thế nhưng tình hình tài chính dường như không chiều theo ý bạn. Nghiêm trọng hơn đó là mâu thuẫn tình cảm và tiền bạc có thể nổ ra. Đến giữa tuần, bạn có khả năng tìm ra nguyên nhân và tìm mọi cách giải quyết tình trạng này. Trao đổi một cách thẳng thắn và chân thành cùng người ấy chính là giải pháp hiệu quả nhất.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một người mới quen sẽ mang đến cho Bạch Dương nhiều cơ hội cải thiện thu nhập. Tuy vậy, trước hết bạn phải có niềm tin với nhân vật này. Đừng quá đa nghi hay lo lắng. Đó sẽ là một người tốt, công bằng và quan tâm đến bạn. Ngoài ra Bạch Dương cũng có thể bị cuốn vào một mối tình lãng mạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn lúng túng khi phải quyết định việc khá quan trọng ngay đầu tuần. Nếu bình tĩnh, bạn sẽ phát hiện còn nhiều sự lựa chọn. Cố gắng giữ thái độ mềm mỏng, tránh những mâu thuẫn không đáng có. Nhìn chung, đây sẽ là một tuần để bạn tận hưởng cuộc sống. Chỉ có điều tình hình tài chính trong tuần không được thuận lợi mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có thể gặp nhiều chuyện không vui tuần này. Thay vì yên lặng, Song tử nên chấp nhận đối mặt. Bạn cũng cần tập trung chú ý cao hơn trong công việc. Về tình cảm, Song Tử đang rất có cảm tình với một người, nhưng bên cạnh Song Tử đào hoa cũng đang có nhiều “lựa chọn” khác. Hãy suy nghĩ thật kỹ đừng vội vàng quyết định khiến nhiều người cùng chịu tổn thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một khoản tiền bất ngờ sẽ đến với Cự Giải vào khoảng giữa tuần. Thế nhưng dường như nó chỉ là “muối bỏ bể” so với con số bạn phải chi ra trong tuần lễ sắp tới cho những mục đích không thể từ chối. Cuối tuần, nếu muốn thành công trong công việc và tình cảm, bạn phải sẵn sàng chia sẻ và hợp tác với mọi người.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thay vì yêu cầu tăng lương, bạn nên phát huy tối đa hiệu quả trong công việc, bạn sẽ được nhiều hơn những gì mình muốn. Chuẩn bị thật tốt những kế hoạch, dự án, bạn sẽ phải trình bày về nó. Ngoài ra Sư Tử có thể bị “say nắng” bởi một người đã quen biết từ lâu nhưng từ trước đến nay bạn vốn không để ý đến người ta nhiều.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong tuần mới Xử Nữ được khuyên giảm bớt khối lượng công việc, nhưng tập trung vào những chi tiết quan trọng. Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, một khoản thu nhập ngoài mong đợi sẽ đến vào đầu tuần. Để tuần mới trở nên trọn vẹn hơn, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình như cùng mẹ đi mua sắm, cùng em gái chăm sóc nhà cửa,…

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn bị cuốn vào kế hoạch của người khác và vô tình giữ trọng trách thương thảo, đàm phán. Đừng vội hốt hoảng, bạn hoàn toàn có thể làm được. Lời khuyên là tìm thêm sự hỗ trợ của đồng nghiệp và rõ ràng, mạnh mẽ hơn trong việc thể hiện và bảo vệ quan điểm trước nhiều người.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp phải làm chủ được cảm xúc, tránh cao giọng trong những cuộc tranh luận vì có thể dẫn đến mâu thuẫn. Bạn cần một khoảng thời gian “tĩnh” để sắp xếp lại các kế hoạch. Về tình cảm, có rất nhiều người khác giới đang tìm cách thu hút sự chú ý của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Gạt bỏ những phiền muộn để bắt đầu một tuần lễ mới với niềm vui và kỳ vọng mới. Trong giao tiếp, trao đổi với đồng nghiệp, bạn cần cẩn trọng trong lời nói và cách nói. Nên chọn giải pháp đối thoại trong ôn hòa. Chuyện tình cảm trong tuần của bạn sẽ khá may mắn và thăng hoa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.