Bạn cần biết

Chiêm tinh tuần mới (23/3 - 29/3): Một tuần bận rộn yêu đương

23/03/2015, 06:34

Cự Giải hãy mở lòng mình hơn với mọi người xung quanh; Nhân Mã có đôi chút thất vọng chuyện tình cảm.

Ảnh chụp Màn hình 2015-03-23 lúc 6.17.09 SA
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trong tuần mới sẽ khá mù quáng khi nói đến vấn đề tình cảm bởi bạn, và cả người yêu bạn nữa, đang cố gắng chối bỏ thực tại. Có lẽ đây lại là cách ứng xử hay trước khó khăn hiện tại bởi dù sao đi chăng nữa, chúng chỉ mang tính tức thời và vì vậy, cũng sẽ mau chóng biến mất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vào thời điểm này khá nhạy cảm và tình trạng này ngày càng tăng lên vào ngày cuối tuần. Chấp nhận nỗi đau của những vết thương trong quá khứ sẽ giúp bạn thoát khỏi ám ảnh và dễ dàng mở lòng đón nhận một mối quan hệ tình cảm mới. Dưới sự ảnh hưởng của trăng tròn, bạn sẽ có khả năng trả lời tất cả câu hỏi đang thắc mắc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần mới là khoảng thời gian lý tưởng để Song Ngư hiểu sâu hơn về những mối quan hệ thân thiết xung quanh mình. Tình yêu chắc chắn sẽ xuất hiện khi bạn biết được điều bản thân sẵn sàng cho đi và thứ gì nên được nhận lại. Tuy nhiên, cảm xúc của Song Ngư có thể bị đe dọa bởi một người nào đó xuất hiện, họ lém lỉnh hơn bạn trong việc thể hiện tình yêu với ai đó đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nguồn năng lượng tích cực của sao Kim sẽ giúp Bạch Dương dễ dàng thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Trong khi đó, sao Hỏa sẽ cho bạn đủ năng lượng để theo đuổi mối tình hiện tại. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng tình yêu đôi khi cần thử thách và không gian để phát triển, gần gũi quá thường xuyên biết đâu sẽ khiến quan hệ hai bên dần nhàm chán.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đạt được khá nhiều thành công nhưng lại luôn cảm thấy mệt mỏi. Bạn hiện tại bỗng trở nên quyến rũ và đầy thu hút trong mắt những người xung quanh, khiến cho “một nửa” dù muốn hay không cũng khó có thể kìm nén cơn ghen đang sôi sục trong lòng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm được dự đoán sẽ khiến các Song Tử tốn nhiều thời gian trong tuần mới. Bầu không khí xung quanh nhìn chung khá lãng mạn và do đó, bạn sẽ có cơ hội để khám giá trị thật sự của những mối quan hệ hiện tại. Nhờ vào sự giúp đỡ của mặt trăng, Song Tử có thể thoát khỏi tham vọng thiếu thực tế.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nguồn năng lượng mạnh mẽ đến từ các chòm sao có thể giúp Cự Giải chữa lành tất cả tổn thương tình cảm mà bạn hay ai đó đã phải gánh chịu. Hãy cởi mở lòng mình hơn với những người xung quanh, nhất là gia đình và bạn sẽ thấy cuộc đời này vô cùng đáng yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được khuyên nên cố gắng rèn luyện bản thân trở thành sứ giả của hạnh phúc. Nhờ đó, tình yêu sẽ xuất hiện và lấp đi những khoảng trống trong lòng bạn. Vào thời điểm này, bạn được khuyên nên kết nối nhiều hơn với mọi người xung quanh, cùng họ chia sẻ niềm vui và thành công trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sức mạnh của tình yêu sẽ ngày càng phát triển và sâu sắc hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, với sự giúp đỡ của sao Kim, Xử Nữ và người ấy sẽ có thêm thật nhiều thời gian để trò chuyện cùng nhau. Hơn lúc nào hết, bạn sẽ thấy mối quan hệ giữa hai hai bên giống như đã được định mệnh sắp đặt sẵn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình, giống như những chòm sao khác, đang cảm thấy được nối kết tâm linh mạnh mẽ trong tuần này. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để bạn và người yêu thấu hiểu nhau hơn và đưa mối quan hệ hiện tại lên một tầm cao mới. Nếu sẵn sàng bỏ quá khứ qua một bên cũng như xóa tan những tham vọng thiếu thực tế, bạn không chỉ tự cứu rỗi chính mình mà còn mang đến hy vọng cho người ấy nữa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình yêu có thể sẽ xuất hiện nếu Bò Cạp hào phóng và chia sẻ nhiều hơn nữa. Hãy dành thời gian cho những cuộc trò chuyện ngắn hay chuyến đi ít ngày với những người bạn thương yêu. Bằng cách này, bạn sẽ cảm thấy được nối kết mạnh mẽ với mặt trăng tròn đang chiếu sáng trên bầu trời.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sống độc lập nhưng vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với những người quan trọng là mục tiêu mà Nhân Mã nên hoàn thành ngay trong tuần này. Chuyện tình cảm sẽ khiến bạn có chút thất vọng nhưng đừng lo lắng, bởi chỉ cần bạn quan tâm hơn đến đối phương thì mọi vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.