Thể thao

"Chiến binh" Liverpool đổ máu vẫn khiến Arsenal khiếp vía

22/12/2014, 08:56

Dù đổ máu trong một pha tranh chấp nhưng Skrtel vẫn trở thành người hùng của Liverpool với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng giúp The Kop giữ lại 1 điểm trước Arsenal.

Pha bóng khiến Skrtel rách da đầu
Pha bóng khiến Skrtel rách da đầu

Trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool vào tối qua, The Kop vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Coutinho nhưng sau đó lại bị Pháo thủ dẫn ngược với hai pha lập công của Debuchy và Giroud. Những phút cuối trận, Liverpool còn phải chơi thiếu người do Borini nhận liên tiếp hai thẻ vàng. Tuy vậy, đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Skrtel đã đánh đầu dũng mãnh giúp đội chủ sân Anfield giữ lại 1 điểm. Pha đánh đầu của Skrtel dũng mãnh tới mức khiến hậu vệ Mertesaker "sợ hãi" và không dám nhảy lên tranh chấp.

Skrtel được các bác sĩ chăm sóc
Skrtel được các bác sĩ chăm sóc
Mertesacker không dám tranh chấp cùng Skrtel
Mertesacker không dám tranh chấp cùng Skrtel

Đáng nói hơn, trước đó Skrtel đã bị rách da đầu và chảy khá nhiều máu sau khi vô tình lĩnh trọn gầm giày của Giroud. Sau đó, các bác sĩ tiến hành băng bó cho Skrtel và hậu vệ người Slovakia tiếp tục có thể thi đấu. Chính sự xông xáo, quyết liệt của Skrtel đã giúp Liverpool đứng vững khi chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân và thậm chí khiến đội khách phải tiếc nuối ra về.

Đây không phải là điều gì quá lạ lẫm bởi Skrtel luôn được biết đến với tinh thần chiến đấu như một chiến binh mỗi lần ra sân.

Thanh Hà (Theo Dailymail)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.