Thời sự Quốc tế

Chiến cơ Mỹ bắn cảnh báo máy bay lạ xuất hiện gần nhà của ông Joe Biden

19/05/2021, 07:48

Vụ việc xảy ra hôm Chủ nhật tuần trước khi ông Joe Biden đã có mặt tại nhà riêng ở Greenville, bang Delaware.

img

Khu nhà của ông Joe Biden ở Greenville - ảnh tư liệu minh họa nguồn Chopper 3.

Báo The Sun đưa tin, máy bay chiến đấu Mỹ đã bắn cảnh cáo nhằm vào một chiếc máy bay dân dụng và chặn nó ngay trên bầu trời tư dinh của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Theo báo The Sun, vào hôm Chủ nhật tuần trước, ông Joe Biden đã có mặt tại nhà riêng ở Greenville, bang Delaware.

Theo nguồn tin của trang Delaware Online, một chiếc máy bay dân dụng cỡ nhỏ Grumman AA-5 Tiger đã vi phạm không gian của vùng cấm bay phía trên ngôi nhà vào khoảng 13h cùng ngày hôm đó.

Một máy bay chiến đấu quân sự của Cơ quan Mật vụ Mỹ đã bắn pháo sáng để cảnh báo viên phi công đang điều khiển chiếc máy bay dân dụng.

Chiếc máy bay này sau đó đã bị buộc phải chuyển hướng đến Sân bay New Garden ở Pennsylvania.

Khoảnh khắc ngăn chặn máy bay trên bầu trời khu dinh thự của ông Joe Biden vô tình được nhiếp ảnh gia Amy Drago ghi lại.

“Đúng vào thời điểm này tôi nhớ ra rằng ông Joe Biden đang ở trong thành phố, và nhận ra rằng chúng tôi đang ở trong vùng cấm bay” - cô Amy Dragonói.

Khi ông Joe Biden ở nhà riêng, một khu vực cấm bay sẽ được lập ra xung quanh vùng lân cận, bao gồm hầu hết quận phía bắc của New Castle và các phần của đông bắc bang Maryland, cũng như đông nam Pennsylvania và các phần của New Jersey, nằm cận kề nhất với bang Delaware.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.