Quân sự

Chiến cơ tàng hình Su-57 phiên bản tàu sân bay sẽ sớm được sản xuất

09/08/2021, 17:16

Việc sản xuất nối tiếp phiên bản hiện đại hóa của Su-57 sẽ bắt đầu vào năm 2025.

Phiên bản nâng cấp của máy bay chiến đấu nội địa thế hệ thứ năm, đặc điểm chính là buồng lái được trang bị lại hoàn toàn, hệ thống điện tử hàng không và động cơ mới, sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt từ năm 2025.

“Phiên bản cập nhật của máy bay chiến đấu Su-57 sẽ được trang bị buồng lái được làm mới hoàn toàn với các thiết bị điện tử hàng không tiên tiến nhất.

Ngoài ra, máy bay sẽ được trang bị một động cơ giai đoạn hai. Theo kế hoạch, từ năm 2025, Su-57 hiện đại hóa sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt ”, nguồn tin của hãng TASS trong tổ hợp công nghiệp quốc phòng Nga, cho biết.

img

Chiến cơ Su-57.

Cần lưu ý rằng ngoài phiên bản Su-57 này, một phiên bản hai chỗ ngồi của tiêm kích Su-57 cũng được lên kế hoạch sản xuất hàng loạt.

Đây là một biến thể có thể mang và điều khiển tới 10 máy bay không người lái, cũng như theo một số nguồn tin, đây là phiên bản trên tàu sân bay của tiêm kích Su-57.

Trước đó, có thông tin cho rằng vào cuối năm nay, 4 máy bay chiến đấu Su-57 nối tiếp sẽ được chuyển giao cho lực lượng Hàng không vũ trụ Nga, tuy nhiên, kể từ đầu năm nay, Lực lượng Hàng không vũ trụ vẫn chưa nhận được một chiếc máy bay chiến đấu Su-57 thế hệ mới nào, điều này đã làm dấy lên một số nghi ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.