Quân sự

Chiến cơ xuất kích từ tàu sân bay USS Theodore Roosevelt ở Biển Đông

11/04/2021, 16:10
image

Hoạt động nhộn nhịp của các máy bay chiến đấu, do thám trên tàu sân bay USS Theodore Roosevelt ở Biển Đông đã được công bố.

img

Máy ba y chiến đấu trên tàu sân bay USS Theodore Roosevelt.

Theo thông báo của Hải quân Mỹ, ngày 9/4 vừa qua, nhóm tấn công do tàu sân bay USS Theodore Roosevelt dẫn đầu cùng Nhóm tấn công do tàu đổ bộ có chức năng tàu sân bay Makin Island đã có những hoạt động ở Biển Đông.

Theo Hải quân Mỹ, nhóm tấn công của hàng không mẫu hạm Theodore Roosevelt đã có những hoạt động phối hợp, diễn tập với nhóm tấn công do tàu đổ bộ, sân bay USS Makin Island cùng các tàu tuần dương tên lửa dẫn đường lớp Ticonderoga USS Port Royal (QTCS 73).

Các tàu chính này đang tiến hành các hoạt động được lên kế hoạch của lực lượng tấn công viễn chinh trong thời gian họ triển khai đến khu vực hoạt động của Hạm đội 7.

Là hạm đội tiền phương lớn nhất của Hải quân Hoa Kỳ, Hạm đội 7 thường xuyên hoạt động và tương tác với 35 quốc gia có lực lượng hàng hải ở toàn bộ khu vực trong khi thực hiện các sứ mệnh “gìn giữ và bảo vệ một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.