Thế giới

Chiến đấu cơ Nga "dội mưa bom" lên trung tâm đầu não IS

30/04/2016, 17:26
image

Trong những ngày qua, chiến đấu cơ Nga liên tiếp "dội mưa bom" tiêu diệt nhiều chiến binh IS ở Aleppo.

13941128000888_PhotoI

Các máy bay chiến đấu Nga đang khiến IS "kinh hồn, bạt vía". (Ảnh: Fars News)

Hãng tin Fars cho biết chiến đấu cơ Nga đang đẩy mạnh các cuộc tấn công vào hệ thống trại tập trung của các chiến binh khủng bố IS và Mặt trận al-Nusra (Al-Qaeda Syria)  ở các khu vực phía bắc, nam và tây của tỉnh Aleppo.

Theo đó, Không quân Nga đã dội bom liên tiếp xuống căn cứ của các chiến binh khủng bố IS ở gần các thị trấn al-Bab, Deir Hafer, Ras al-Alam và Menbeij, qua đó tiêu diệt và làm bị thương hàng chục chiến binh khủng bố.

Máy bay Nga cũng nhắm mục tiêu vào thành trì của Mặt trận al-Nusra ở Tal al-Eis, Al-Mansoureh và Anadan, khiến hàng chục tay súng khủng bố IS bỏ mạng.

Trong một diễn biến liên quan ở Aleppo hôm 27/4, các máy bay chiến đấu cơ Nga đã liên tục ném bom rải thảm trút xuống các vị trí của nhóm khủng bố ở khu vực miền trung và phía tây tỉnh Aleppo, gây tổn thất nặng nề cho nhóm này.

Các trại tập trung của tổ chức khủng bố IS ở làng al-Mansoureh và Khan al-Assal, phía tây tỉnh Aleppo cũng bị ném bom trong ngày thứ hai liên tiếp cướp đi mạng sống của hàng chục thành viên khủng bố

Nơi ẩn nấp của nhóm khủng bố ở al-Rashedeen, ngoại ô thành phố Aleppo, cũng bị phá hủy bởi các cuộc dội bom liên tiếp của máy bay chiến đấu Nga.

Xem thêm video quân đội Syria phục kích bắt kho vũ khí khủng của IS:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.