Showbiz

Chiến đấu với bệnh tật, Mai Phương không muốn nhờ cậy ai

18/04/2019, 14:22

Mai Phương cho biết, bản thân cô vẫn đang tự xoay xở được chi phí chữa bệnh nên không muốn nhờ vả ai.

img
Diễn viên Mai Phương rạng rỡ catwalk tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019.

Cuối năm 2018, khán giả bất ngờ trước thông tin nữ diễn viên Mai Phương phải nhập viện vì ung thư phổi. Thời điểm ấy, rất đông bạn bè và người hâm mộ đã cùng chung tay kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương kinh phí chữa bệnh.

Mấy tháng nay, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên dường như đã khá lên nhiều. Cô bắt đầu tham gia một số chương trình nghệ thuật, cũng như đi thực hiện những chương trình xã hội ý nghĩa như từ thiện.

Mai Phương tâm sự, cô tham gia các hoạt động nghệ thuật chỉ để đỡ nhớ nghề chứ chưa phải chính thức trở lại showbiz. Bởi hiện tại, cô vẫn đang phải điều trị bệnh nên không có nhiều thời gian và sức khỏe để cống hiến. Gần đây, sức khỏe của nữ diễn viên không đảm bảo vì vẫn đang trong thời gian điều trị và có dấu hiệu kháng thuốc.

img

Cô bày tỏ mong muốn bản thân khỏe hơn để có thể tham gia thêm một số chương trình, để có thêm niềm vui và thu nhập. Bản thân cô vẫn có thể tự xoay sở được chi phí điều trị nên không muốn nhờ cậy ai. Tuy nhiên hiện nay, cô chỉ dám nhận những show nào vừa sức và làm việc với những đối tác hiểu được tình trạng sức khoẻ của mình.

“Tôi cũng không dám chắc tình trạng của mình rồi sẽ như thế nào nhưng mong một ngày mình còn sống, còn cố gắng thì sẽ làm tốt nhất có thể. Thông điệp nghệ sĩ truyền tải vẫn là mang đến cái đẹp, vì thế Mai Phương sẽ luôn là cô gái hay cười trong mắt khán giả”, Mai Phương tâm sự.

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim Hương phù sa, Xóm cào cào, Trai nhảy,… Không chỉ diễn xuất, Mai Phương cũng sở hữu nhiều bản hit khi lấn sân ca hát như Không còn nước mắt, Tiếng dương cầm trong đêm...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.