Quân sự

Chiến hạm Nga, Ấn Độ tập trận bắn pháo hạm trên Vịnh Bengal

05/09/2020, 15:22

Phía Hải quân Ấn Độ triển khai các tàu khu trục nhỏ Sahyadri và Ranwijay khi tham gia diễn tập.

img
Các tàu chiến của Hải quân Nga tham gia tập trận Indra Navy-2020 ở Vịnh Bengal.

Truyền thông Nga đưa tin, chiến hạm của Hạm đội Thái Bình Dương và Hải quân Ấn Độ đã tiến hành bắn pháo tại cuộc tập trận hải quân mang tên "Indra Navy-2020" ở Vịnh Bengal và Biển Andaman.

Người đứng đầu bộ phận thông tin của Hạm đội Thái Bình Dương, Hải quân Nga - ông Nikolay Voskresensky (trực thuộc Quân khu miền Đông) cho biết, do các biện pháp hạn chế liên quan đến đại dịch Covid-19, cuộc tập trận hải quân song phương Indra Navy-2020 được tổ chức ở Vịnh Bengal theo hình thức không tiếp xúc.

Các tàu chống ngầm lớn của Hạm đội Thái Bình Dương là chiến hạm Đô đốc Tributs và Đô đốc Vinogradov, tàu chở dầu cỡ lớn Boris Butoma đã được phía Nga điều động tham gia các hành động chung thực tế ở vùng biển Vịnh Bengal và Biển Andaman.

Phía Hải quân Ấn Độ triển khai các tàu khu trục nhỏ Sahyadri và Ranwijay, cũng như tàu hộ tống Kiltan, tàu chở dầu Shakti và trực thăng trên hạm của hai nước.

Các thủy thủ của Nga và Ấn Độ đã thực hiện các bài diễn tập chiến thuật chung và huấn luyện thông tin liên lạc, chụp ảnh trên không từtrực thăng boong Ka-27 của lực lượng hàng không hải quân Hạm đội Thái Bình Dương.

Các tàu chống ngầm cỡ lớn của Hạm đội Thái Bình Dương Đô đốc Tributs, Đô đốc Vinogradov và Ranvijay của Hải quân Ấn Độ đã tiến hành nã pháo vào mục tiêu nổi (bơm hơi).

Tàu chở dầu cỡ lớn Boris Butoma và tàu chở dầu Shakti của Hải quân Ấn Độ cũng đã tham gia cùng các tàu chiến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.