Hồ sơ tài liệu

Chiến lược gia của ông Trump coi truyền thông Mỹ là “phe đối lập”

27/01/2017, 19:05
image

Nhà Cố vấn cấp cao, chiến lược gia của Tổng thống Donald Trump chỉ trích truyền thông chính thống Mỹ nên “ngậm miệng lại”.

Nhà cố vấn, chiến lược gia của Tổng t

Ông Stephen Bannon - Nhà cố vấn, chiến lược gia của Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích truyền thông chính thống Mỹ một cách thậm tệ

Ngày 27/1, trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Times, ông Stephen Bannon nhà cố vấn cấp cao và chiến lươc gia của Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích truyền thông Mỹ “đã bẽ mặt” vì không thể ngờ ông Donald Trump chiến thắng cuộc bầu cử Tổng thống. Ông Bannon còn nói, “truyền thông Mỹ nên tự biết xấu hổ, bẽ mặt, nên ngậm miệng lại và lắng nghe một thời gian”.

“Truyền thông tại Mỹ mới chính là đảng đối lập, chứ không phải đảng Dân chủ” – nhà chiến lược nói. Ông Bannon cũng chỉ trích một số trang tin “không hiểu đất nước. Họ vẫn không hiểu tại sao vị ứng viên đảng Cộng hoà Donald Trump lại chiến thắng, trở thành Tổng thống Mỹ”.

Trong suốt bài phỏng vấn, vị chiến lược gia thường nhắc đến những từ như truyền thông “chính thống”, “cấp cao” và đặc biệt đề cập tới một số cái tên cụ thể như The New York Times và The Washington Post.

Trước khi trở thành người cận kề ông Trump, ông Brannon từng điều hành trang tin Breitbart News tháng 8/2016, sau đó trở thành Giám đốc điều hành chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump vài tháng cuối của cuộc bầu cử.

Kể từ khi ông Donald Trump nhậm chức Tổng thống tới nay, truyền thông Mỹ và chính quyền ông Trump, cụ thể là Nhà Trắng nhiều lần đụng độ như tranh cãi về số lượng người tham dự lễ Nhậm chức; nghi ngờ hàng triệu phiếu bầu cho ông Donald Trump bất hợp pháp...

>>>>> Xem thêm video ông Donald Trump nhậm chức Tổng thống

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.