Đời sống

Chiến sĩ công an gói xuân yêu thương trong từng chiếc bánh gửi bà con nghèo

24/01/2022, 20:14

Hàng trăm chiếc bánh chưng được các Đoàn Thanh niên Công an TP Huế tự tay gói trao tặng các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán.

“Gói Xuân yêu thương trong từng chiếc bánh” là một trong những hoạt động xã hội hướng đến vì cộng đồng thường xuyên của lực lượng Đoàn Thanh niên Công an TP Huế.

img

Đoàn Thanh niên Công an TP Huế tự đóng góp kinh phí và "Gói Xuân yêu thương trong từng chiếc bánh" trao tặng các gia đình hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm nay, lực lượng Đoàn thanh niên Công an TP Huế tổ chức gói bánh chưng và thăm tặng cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với chủ đề “Gói Xuân yêu thương trong từng chiếc bánh”.

Để thực hiện chương trình này, lực lượng Đoàn Thanh niên Công an TP Huế đã tự đóng góp kinh phí và tự tay gói từng chiếc bánh chưng trao tặng đến 28 hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình mang ý nghĩa thiết thực này của Đoàn Thanh niên Công an TP Huế góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc, mang “Xuân yêu thương trong từng chiếc bánh” của mình đến với các trường hợp có gia cảnh khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang cận kề.

img

Những chiếc bánh sau khi gói và nấu xong được cho vào giỏ...

img

Ngoài những chiếc bánh chưng của lực lượng Đoàn Thanh niên, một số quán cà phê cũng chủ động gửi tặng thêm gạo... nhằm chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh khó khăn

img

Các bạn Đoàn Thanh niên Công an TP Huế đến trao những chiếc bánh chưng... cho một hộ dân

img

Với những hoàn cảnh khó khăn, đây là phần quà vô cùng ý nghĩa trong bối cảnh chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19

img

Những phần quà đong đầy tình yêu thương cũng góp phần động viên các gia đình hoàn cảnh khó khăn khi Tết Nhâm Dần đang đến gần...

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.