Thế giới

Chiến tăng Armata được quan tâm đặc biệt tại Army-2017

27/08/2017, 13:20

Chiến tăng Armata mới đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách thăm diễn đàn quốc tế Army-2017.

Chiến tăng Armata

Chiến tăng Armata

Chiến tăng Armata mới và các xe tăng khác được chế tạo dành cho bộ binh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách thăm diễn đàn quốc tế Army-2017, thứ trưởng Quốc phòng Yury Borisov nói với các phóng viên.

"Tôi biết rằng họ thường xuyên quan tâm đến các xe tăng bệ thiết giáp mới, đại diện cho tương lai thiết bị bọc thép của chúng ta như Armata, Kurganets-25 và Bumerang."

Theo ông Yury Borisov, xe tăng Armata đã được giới thiệu và xem tại địa bàn công khai. Quan chức Nga nói thêm rằng số lượng người tham dự diễn đàn năm nay sẽ vượt diễn đàn Army-2016.

Ông Borisov lưu ý rằng diễn đàn này trình bày rất nhiều sản phẩm sáng tạo trong hầu hết các lĩnh vực về vũ khí trong lĩnh vực phòng thủ hàng không vũ trụ, cũng như trong lĩnh vực không quân, bộ binh.

Theo ông Borisov, sự quan tâm rất lớn được dành cho các phương tiện chống tăng như: ATGM "Kornet", "Khrizantem", các công nghệ không quân như máy bay Su-35, Su-34, tổ hợp hàng không đầy hứa hẹn Su-57.

Tại các bệ tĩnh của diễn đàn đã trưng bày 337 mẫu vũ khí và trang thiết bị quân sự, 239 mẫu khác được giới thiệu trên các màn hình động.

"Đây là một khả năng duy nhất chỉ có tại diễn đàn của chúng tôi. Không có bất cứ nơi nào trên thế giới, không có diễn đàn nào có thể đồng thời thấy chương trình tĩnh và động, đặc biệt là vào ban đêm" - thứ trưởng cho biết, theo phản ánh của báo Sputnik.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.