Quân sự

Chiến tranh chực bùng nổ, căn cứ quân sự lớn nhất của Mỹ báo động khẩn cấp

15/10/2021, 09:42

Theo các chuyên gia, cuộc tấn công vào căn cứ của Israel và Mỹ có thể diễn ra vào bất cứ thời điểm nào trong vòng 24 giờ tới.

Sau khi Syria, Iran và một số lực lượng khác ủng hộ Damascus và Tehran xác nhận chuẩn bị tấn công vào căn cứ quân sự của Mỹ tại Al-Tanfe, được biết tình trạng khẩn cấp đã được ban bố tại cơ sở quân sự lớn nhất của Mỹ ở Syria.

Báo Avia của Nga đưa tin, theo dữ liệu sơ bộ, đòn tấn công có thể được thực hiện từ lãnh thổ của Iran và từ lãnh thổ của chính Syria.

img

Căn cứ Al-Tanfe ở Syria nơi Mỹ đang đóng quân.

Theo thông tin sơ bộ, cuộc tấn công sơ bộ có thể được ​​thực hiện trong vòng 24 giờ tới. Quân đội Mỹ sẽ không phải là mục tiêu duy nhất - lãnh thổ của Israel cũng sẽ nằm trong khu vực bị đe dọa tấn công.

Hiện tại, được biết, các hệ thống phòng không và tên lửa của quân đội Mỹ được triển khai tại khu vực Al-Tanf đã được đặt trong tình trạng báo động cao nhất.

img

Máy bay trinh sát của Mỹ hoạt động liên tục.

Trên bầu trời Syria và nước láng giềng Iraq, các máy bay trinh sát và cảnh báo sớm của Mỹ đang hoạt động liên tục, với ý định cảnh báo quân Mỹ trong trường hợp bị tấn công bất ngờ. Tình hình tương tự cũng được quan sát ở biên giới Israel-Syria.

Theo các chuyên gia, cuộc tấn công vào căn cứ của Israel và Mỹ có thể diễn ra vào bất cứ thời điểm nào trong vòng 24 giờ tới.

Hơn nữa, các chuyên gia chú ý đến ý định rất nghiêm túc của Syria và các lực lượng đồng minh của nước này là tấn công trả đũa các quốc gia gây hấn với họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.