Xem - ăn - chơi

Chiều cao "Khủng", tài năng, cá tính "độc" tại Vietnam's Next Top Model

23/05/2015, 15:41

Ngoài yếu tố đạt chuẩn người mẫu, thí sinh còn phải bộc lộ cả tài năng, cá tính để thuyết phục Ban giám khảo.

Nguyen Van tien mua con khien BGK phai khiep so
Biểu cảm của Ban giám khảo khi xem tiết mục múa côn của thí sinh Nguyễn Văn Tiến

Vượt qua hàng ngàn đối thủ đáng gờm trong ngày thi đầu tiên của vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc, những thí sinh tiềm năng nhất lại bắt đầu vòng thi tiếp theo cũng căng thẳng và khốc liệt hơn cả ngày đầu tiên. Đó là các thử thách khó nhằn trong phần thi photoshoot và phần thi phỏng vấn diễn ra gây cấn, có nước mắt lẫn tiếng cười.

Tuy nhiên, điểm chung dễ nhận ra của các thí sinh miền Bắc chính là mỗi người một vẻ, tài năng và cá tính. Họ thể hiện quyết tâm cao khi đến với Vietnam"s Next Top Model mùa thứ 6. Giám khảo Thanh Hằng cũng khắt khe hơn và buộc các thí sinh phải bộc lộ tố chất và con người của họ trước ban giám khảo.

Cùng PV Báo Giao thông điểm mặt các anh tài trong vòng sơ tuyển tại Miền Bắc

Đầu tiên là các ứng viên có chiều cao khủng.

Trần Hải Đăng - Chàng nhân viên kinh doanh có chiều cao 192cm

Sở hữu ngoại hình vượt trội tại vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc, với chiều cao 192cm, Hải Đăng trưởng thành trong hoàn cảnh khó khăn. Vì thế gia đình không muốn anh đi thi Vietnam’s Next Top Model vì sợ không có điều kiện giúp con theo đuổi nghề nghiệp có phần “sang chảnh” này. Dù vậy, Hải Đăng luôn mong được sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp và cho biết chưa bao giờ có ý định từ bỏ ước mơ của mình.

Tran Hai Dang (1)
 

Là nhân viên viên kinh doanh của một công ty điện tử, đặc trưng nghề nghiệp giúp Hải Đăng có được tính cách năng động, khá hoạt ngôn và khả năng giao tiếp tốt. Chưa có kinh nghiệm gì trong nghề người mẫu nhưng với chiều cao “khủng” và là fan trung thành của Vietnam’s Next Top Model, chàng trai này đang rất quyết tâm giành lấy tấm vé vào Ngôi nhà chung để thay đổi cuộc sống nghèo khó và theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyễn Cường Ngoan - Huấn luyện viên thể hình sở hữu chiều cao khủng 190cm

Nguyễn Cường Ngoan là gương mặt quen của mùa giải trước. Bị loại ngay vòng sơ tuyển ở khu vực phía Bắc năm 2013, chàng trai sở hữu vẻ ngoài phong trần này uất ức và quyết tâm phục thù sau hai năm rèn luyện thể hình để quay lại và chứng minh khả năng của mình.

Cuong Ngoan (2)
 

Hiện tại, Cường Ngoan đang là huấn luyện viên thể hình tại Hải Dương. Anh tiết lộ đã dành nhiều tâm sức cho Vietnam’s Next Top Model bằng việc rèn luyện thể hình mỗi ngày và sẵn sàng với các thử thách của mùa giải thứ 6.

Cường Ngoan từng là một vũ công hip hop bán chuyên nghiệp cách đây 3 năm.

Hot boy Phạm Đình Lĩnh sở hữu vẻ điển trai mạnh mẽ

Pham Dinh Linh (1)
 

Hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, có khả năng diễn xuất nhưng chàng trai này lại gây ấn tượng với giám khảo bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gương mặt điển trai. Đình Lĩnh cũng gây bất ngờ cho Ban giám khảo và những ai có mặt tại vòng thi này khi dám tự nhận mình thuộc dạng “bad boy” thứ thiệt.

Hoàng Gia Anh Vũ -Huấn luyện viên hình thể

Năm nay, Vietnam’s Next Top Model thu hút khá nhiều thí sinh là huấn luyện viên thể hình. Anh Vũ cũng là một huấn luyện viên chuyên nghiệp, vì thế chàng trai này sở hữu ngoại hình cân đối, săn chắc và đã gây ấn tượng với Host Thanh Hằng ngay vòng thi hình thể.

Hoang Gia Anh Vu mot trong nhung thi sinh nam co h
 

Anh Vũ cao 1m81 và sở hữu gương mặt điển trai vì thế khá nổi bật trong vòng sơ tuyển phía Bắc. Phần thi chụp tạo dáng và thể hiện trước ống kính của Anh Vũ diễn ra khá nhanh chóng và thành công.

Tiếp theo là các cá tính trong vòng Phỏng vấn khiến Ban giám khảo bất ngờ .

Thái Duy Khánh đàn violon để Hoàng Gia Anh Vũ nhảy hip hop

Thai Duy Khanh dan violon de Hoang Anh Gia Vu nhay
 

Thái Duy Khánh và Hoàng Gia Anh Vũ đều sở hữu vẻ ngoài điển trai. Họ lại vô tình bắt cặp cùng nhau trong vòng thi tạo dáng trước ống kính, và trong vòng thi phỏng vấn cả hai đã cùng thể hiện tài năng của mình, khi Anh Vũ nhảy hip hop trên nền nhạc violon của Duy Khánh. Cả hai chàng hot boy điển trai này đã khiến các giám khảo vô cùng thú vị bởi sự đa dạng và cách ứng biến linh hoạt của họ.

Nguyễn Văn Tiến chàng IT trổ tài múa côn 

Nguyen Van Tien (8)
 

Nguyên Văn Tiến biết rất nhiều môn võ thuật khác nhau và trong vòng thi phỏng vấn anh đã không ngần ngại thể hiện kĩ thuật dùng côn của mình khiến Thanh Hằng và Hoàng Thuỳ "hốt hoảng".

Hiện đang là nhân viên IT, Văn Tiến cho biết anh đã dành sự đầu tư và quyết tấm rất lớn khi đến với Vietnam"s Next Top Model, chuyển công việc của mình thành nhân viên bán thời gian để đầu tư cho các môn tập thể hình, mỗi ngày Văn Tiến đều dành từ 4-5 tiếng để luyện tập. 

Nhiều thí sinh "nhập vai" thuần thục khiến giám khảo bất ngờ

Bên cạnh tài năng ca hát, nhảy múa, nhiều thí sinh còn có khả năng diễn xuất như những diễn viên chuyên nghiệp. Họ nhanh chóng hoá thân thành những nhân vật giả định do giám khảo bất ngờ đặt ra. Những sự hồn nhiên, bên cạnh sự hoá thân tài tình đã khiến giám khảo cười nghiêng ngả như trường hợp của thí sinh Doãn Thị Hương và Hoàng Anh Tú.

Doan Thi Huong va Hoang Anh Tu (5)
 

Câu chuyện của Nguyễn Thị Thành khiến giám khảo xúc động

Thi sinh nu Nguyen Thi Thanh (1)
 

Bên cạnh những phần thể hiện năng khiếu thú vị và bất ngờ thì Nguyễn Thị Thành lại khiến các giám khảo vô cùng xúc động bởi gia cảnh và sự vươn lên vượt khó, khao khát chinh phục Vietnam’s Next Top Model, trở thành một người mẫu chuyên nghiệp để thay đổi cuộc sống. Dù hoàn cảnh gia đình có nhiều biến cố, bất hạnh nhưng cô gái trẻ sinh năm 1996 chưa bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Cậu chuyện của cô khiến nhiều người xúc động, Thanh Hằng đã động viên và mong cô tiếp tục cố gắng, suy nghĩ lạc quan và nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình. 

Ai trong số những cá tính nổi trội này sẽ trở thành ứng viên của Ngôi nhà chung? Điều đó vẫn còn là một ẩn số. Câu trả lời sẽ có trong tập đầu tiên phát sóng ngày 2/8 chủ nhật lúc 20h trên VTV3.

Ảnh: Vietnam’s Next Top Model

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.