Điều tra

Chiêu câu khách mua dâm bạc triệu của 2 "tú bà" 9x

24/01/2016, 07:35

Hai "tú bà" 9x bị bắt đều sử dụng chiêu môi giới bán dâm qua mạng giá bạc triệu.

tu-ba-9x
"Tú bà" Mai (trái) và Hà tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing News)

Ngày 24/1, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho hay, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Lương Thị Mai (19 tuổi, Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Hà (23 tuổi, Nghệ An) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo điều tra, năm 2012, Hà từng có tiền án tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Đối tượng này được hưởng án treo do mang thai ngoài ý muốn.

Sau khi sinh, Hà gửi con cho bố mẹ rồi lên Hà Nội kiếm sống. Đối tượng này từng làm nhiều việc như bán hàng, giúp việc, tiếp viên karaoke.

Khoảng 1 năm trước Hà bắt đầu làm gái mại dâm. Đối tượng này chụp hình và đăng thông tin "chào hàng" trên mạng. Không chỉ bán dâm, Hà còn kiêm luôn môi giới mại dâm với giá bạc triệu. Ngày 9/1, Hà đồng ý đi khách với giá 500.000 đồng.

Ngoài ra, Hà giới thiệu thêm một người bạn khác với giá 1 triệu đồng. Khi cả hai đang "phục vụ" khách thì bị bắt.

Tương tự như Hà, "tú bà" tên Mai bị công an bắt cũng sử dụng chiêu câu khách là đăng ảnh lên mạng. Ngày 8/1, Công an Q. Tây Hồ bắt quả tang 2 cặp đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm ở phố Trích Sài.

Theo 2 cô gái bán dâm, họ được Mai môi giới. Tại cơ quan điều tra, Mai khai thuê nhà trọ cho 2 cô gái này ở và chụp hình, chào mời bán dâm trên mạng. Mai được nửa tiền khi môi giới thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.