Đời sống

Chiều nay có kết luận vụ cô giáo dùng túi nilon bịt đầu trẻ mầm non

17/05/2022, 09:45
image

Sáng 17/5, trao đổi PV Báo Giao thông, đại diện UBND huyện Trấn Yên cho biết, hiện chưa có hình thức kỷ luật cụ thể đối với nữ giáo viên.

Theo đó, sáng 17/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Anh Đức - Chánh văn phòng Cấp uỷ và Chính quyền huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái nói: "Hiện chưa có hình thức kỷ luật cụ thể, trưa 17/5 lực lượng chức năng sẽ làm việc cùng nhà trường và phụ huynh học sinh, chiều 17/5 mới có kết luận".

Trước đó, đêm 14/5, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại việc xảy ra tại một trường mầm non trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Theo nội dung clip đăng tải, lớp học có 2 cô giáo đang dỗ cho các cháu nhỏ ngủ trưa nhưng có 1 cháu bé không rõ vì lý do gì không chịu nằm xuống ngủ.

Tại thời điểm trên, một giáo viên đi ra ngoài và trở lại cùng với chiếc túi nilon màu đen. Sau đó, nữ giáo viên trùm chiếc túi lên đầu cháu bé rồi dùng tay đánh vào mông bé.

Sau đó, giáo viên này tháo túi nilon đen và đi ra khỏi lớp cùng cháu bé trên.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người lên án việc làm trên của giáo viên là bạo hành trẻ nhỏ, trái với đạo đức nghề giáo.

Trao đổi với PV, ông Vũ Quốc Long, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên cho biết: “Vụ việc xảy ra trưa ngày 14/5 tại trường mầm non tư thục thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp cùng chính quyền xã thành lập đoàn kiểm tra, làm việc với nhóm trẻ và gia đình.

Qua buổi làm việc đã xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Ngành giáo dục đã phối hợp với chính quyền xã để đưa ra hình thức xử lí đối với hành vi của cô giáo này".

Cũng theo ông Long: "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháu bé “bện” giáo viên không chịu ngủ trưa, cô giáo đã dùng túi nilon đen với mục đích che không cho ánh sáng vào mắt, giúp bé ngủ. Khi bé không chịu ngủ, cô giáo sợ làm các bé khác trong lớp thức giấc nên đã đi ra ngoài, bé cũng theo cô ra ngoài chơi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.