Xem - ăn - chơi

Chiếu phim cổ tích Grimm trên kênh truyền hình VOV

23/05/2015, 20:14

10 phim truyện cổ Grimm sẽ được kênh truyền hình của Đài tiếng nói Việt Nam trình chiếu vào các ngày cuối tuần.

Snow White
Phim Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, với sự hợp tác giữa Viện Goethe Hà Nội và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), một seri gồm 10 phim truyện cổ Grimm sẽ được kênh truyền hình của Đài tiếng nói Việt Nam trình chiếu vào các ngày cuối tuần từ 31/5- 8/8. Tất cả các phim đều làm theo truyện cổ của anh em nhà Grimm như: Nàng Lọ lem, Chàng thợ may nhỏ thó can đảm, Bà Chúa tuyết, Công chúa tóc dài, Các nhạc công thành Bremen, Bàn ơi hãy dọn ra, Nàng Bạch Tuyết, Vua ếch, Chú mèo đi hia và Người đẹp ngủ trong rừng.

Để phục vụ việc phát sóng, các bộ phim đều được lồng tiếng Việt. Song hành cùng dự án, các truyện cổ tích kể trên cũng được tập hợp và ra mắt trong một cuốn truyện tranh song ngữ Đức - Việt kèm theo các tranh minh họa.

Dự án này cũng bao gồm một cuộc thi vẽ, bích báo dành cho học sinh Việt Nam học tiếng Đức tại các trường trong khuôn khổ sáng kiến “Trường học - Đối tác của tương lai“ của chính phủ Đức. Thêm vào đó, một trang Facebook Truyện cổ Grimm trên VOV TV cũng được tạo ra nhằm khuyến khích khán giả tích cực tham gia, trao đổi thường xuyên thông tin và nhận thức về nội dung những bộ phim này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.