Showbiz

Chiêu trò “tố” trong showbiz Việt

09/07/2016, 09:14

Dẫn là sự thật hay là chiêu trò, việc tố nhau được coi là mang lại luồng gió mới cho dư luận.

Tinna-Tinh-mat-na-mau

Hoài Linh và Tinna Tình lãng mạn trong phim Mặt nạ máu

Câu chuyện diễn viên Tinna Tình mới đây lên tiếng tố nhà sản xuất phim “Mặt nạ máu” cắt 90% vai diễn của mình trong phim, biến nhân vật của cô từ vai chính thành vai phụ vừa lắng xuống, ngay lập tức ở chương trình “Gương mặt thân quen”, thí sinh Võ Hạ Trâm lại gây xôn xao khi lên một trang báo tố ban tổ chức chương trình đối xử không công bằng với mình vì lý do: Cô liên tục được giám khảo khen nhưng vẫn nhận điểm… thấp?

Mới đây, chương trình truyền hình thực tế đang hot nhất - nhì hiện nay là “The Face - Gương mặt thương hiệu”, thí sinh là Lê Hà (đội Hồ Ngọc Hà) lại thẳng thắn quy chụp thí sinh Diệp Linh Châu (đội Phạm Hương) đạo ý tưởng phong cách của cô trong thử thách phong cách thời trang của chương trình. Tất nhiên, Diệp Linh Châu đã phản pháo lại việc này và khẳng định, đó là phong cách cô lựa chọn từ đầu.

Trong khi công chúng đang quá mệt mỏi với hàng loạt scandal cũ rích như phim giả tình thật, hẹn hò, ăn mặc phản cảm… thì dường như, trò tố nhau đang trở thành phong cách mới của showbiz. Chưa biết thực hư những câu chuyện như thế nào, nhưng rõ ràng ở khía cạnh nào đó, khi một ai đó lên tiếng tố lập tức truyền thông quan tâm đến họ. Có điều, tố toàn những thứ nhỏ nhặt, vô thưởng, vô phạt, tố hoàn toàn để gây chút chú ý cho vui. Bởi lẽ, họ đang tham dự một chương trình hoặc vừa ra mắt sản phẩm mới.

Tất nhiên, dẫu là sự thật hay là chiêu trò, việc tố nhau có thể coi là mang lại luồng gió mới cho dư luận. Nếu đấy là sự thật, công chúng có dịp chiêm ngưỡng những góc khuất của hào quang showbiz Việt. Khi những scandal chỉ ảnh hưởng tới cá nhân trở nên cũ kỹ, người ta có thể lôi người khác vào những cuộc tố ấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.