Showbiz

Chiều Xuân tiếc vì không được diễn hài

13/11/2016, 06:25
image

Chiều Xuân tiếc vì không được diễn hài trong "Tết vạn lộc" của Vượng Râu

NguyenDung_2454
Chiều Xuân tiếc vì không được diễn hài trong "Tết vạn lộc" của Vượng Râu

Lần đầu tiên, tham gia chương trình Tết vạn lộc, nghệ sĩ Chiều Xuân cho biết, chị sẽ kể về Hà Nội xưa và những cái Tết cổ truyền của Việt Nam. Tuy nhiên, chị hy vọng, năm sau mình sẽ được diễn hài trong 1 tiểu phẩm nào đó.

Nghệ sĩ Chiều Xuân cho biết, sau khi rời Nhà hát Kịch Việt Nam, chị mở công ty. Bẵng đi một thời gian không còn gắn bó với sân khấu và ngày càng nhiều tuổi, nhìn thấy sân khấu chị cảm thấy nhớ cồn cào. Nhiều lúc Chiều Xuân cảm thấy, sao mình có thể rời xa nó một thời gian dài như vậy?

Nữ diễn viên tâm sự, nhìn thấy hình ảnh của rất nhiều bạn bè thường xuyên lên sân khấu ca nhạc diễn kịch, miệt mài lao động... chị thấy rất nể và khâm phục tinh thần của mọi người. "Nếu so sánh với mọi người, tôi không được chăm chỉ, giỏi giang như mọi người", Chiều Xuân nói.

Chính vì vậy, khi được Vượng Râu mời tham gia chương trình Gala Tết vạn lộc 2017, chị đồng ý tham gia.

"Việc được tham dự Gala "Tết vạn lộc" khiến tôi hạnh phúc. Ở chương trình này, tôi là khách mời, tôi sẽ nói về văn hóa xưa của người Việt. Tôi mong năm sau Vượng Râu sẽ giao cho tôi một vai hài, như sở trưởng của mình", Chiều Xuân cho biết.

Ngoài Chiều Xuân, Tết vạn lộc 2017 với chủ đề "Xuân ba miền" còn có sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ như: Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Đan Trường, Giao Linh, Chế Phong, Thanh Thanh Hiền, NSND Thu Hiền, Bảo Chung, Bảo Liêm, Quang Tèo, Giang Còi, Chiến Thắng,...  Chương trình diễn ra vào 3/12, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Vượng Râu cho biết, anh sẽ cố gắng đầu tư cho "Tết vạn lộc", trở thành một chương trình nghệ thuật chất lượng, món ăn tinh thần cho khán giả mỗi dịp xuân về.

Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.