Xã hội

Chìm tàu 17 người chết: Nạn nhân cuối cùng kẹt trong kẽ đá sau 1 khách sạn

28/02/2022, 15:12

Thi thể bé trai 3 tuổi - nạn nhân tử vong thứ 17 vừa được tìm thấy trong một kẽ đá phía sau khách sạn ven biển.

Ông Lê Công Sỹ - Chủ tịch UBND phường Cửa Đại, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, thi thể bé trai vừa được tìm thấy mắc kẹt trong kẽ đá phía sau khách sạn Vinpearl.

img

Nạn nhân cuối cùng vừa được tìm thấy là bé trai 3 tuổi.

"Hiện tại, thi thể cháu bé vẫn đang bị kẹt trong kẽ đá thuộc bờ kè chắn sóng của khách sạn, lực lượng chức năng đang tìm cách đưa ra ngoài. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, thi thể 17 nạn nhân tử vong trong vụ lật tàu ca nô đã được tìm thấy", ông Sỹ nói.

Thi thể nạn nhân cuối cùng vụ chìm tàu vừa được tìm thấy là cháu Nguyễn Minh Quang, sinh năm 2019, quê ở thôn Đoài, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Quang đi du lịch cùng bố mẹ là anh Nguyễn Văn Trình và chị Ngô Thị Oanh. Anh Trình may mắn sống sót còn chị Oanh cũng đã tử vong.

Trước đó, sáng cùng ngày (28/2), thi thể bé gái Nguyễn Mai Anh (SN 2019), con gái của vợ chồng nạn nhân Nguyễn Xuân Hưng (SN 1980) và chị Ngô Thị Nga (S1988) cũng đã được tìm thấy. Cháu Mai Anh đi cùng bố mẹ và không may cả 3 đều đã tử vong.

Trước đó, khoảng 14h ngày 26/2, ca nô du lịch mang số hiệu QNa 1152 của Công ty du lịch Phương Đông do ông Lê Sen (52 tuổi) chở 39 người gồm 36 hành khách, 3 thuyền viên, xuất bến Cù Lao Chàm để vào đất liền. Khi đến vị trí cách Trạm Biên phòng Cửa Đại 1 hải lý, ca nô bị sóng lớn đánh chìm.

Vụ chìm tàu khiến 17 người chết và mất tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.