Xã hội

Tàu cá chìm trên biển Quảng Bình, 6 thuyền viên mất tích

05/09/2019, 20:56

Một tàu cá bị sóng đánh chìm khi vừa rời cảng để về quê, 7 thuyền viên bị hất văng xuống biển.

img
Ảnh minh họa

Chiều tối 5/9, thông tin từ UBND xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, 1 tàu cá của ngư dân trên địa bàn gặp nạn trên biển đã bị chìm khiến 7 thuyền viên rơi xuống biển, trong đó có 1 người đã được cứu sống, 6 người đang mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, thuyền đánh cá mang số hiệu NA-93010TS do anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1990, trú tại xóm 3, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu) làm thuyền trưởng cùng 6 thuyền viên khác ra khơi để về quê.

Khi tàu cá vừa di chuyển ra khỏi khu vực Lạch Gianh, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) bất ngờ bị sóng lớn đánh chìm khiến các thuyền viên bị rơi xuống biển mất tích.

Đến 14h cùng ngày, một tàu vận tải đang đậu ngoài cảng Lạch Gianh đã phát hiện và cứu sống được thuyền trưởng Nguyễn Văn Thắng. Tính đến 17h cùng ngày, 6 thuyền viên còn lại vẫn đang mất tích.

Do thời thiết diễn biến xấu và không thuận lợi nên công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đang phối hợp cùng người thân tích cực tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.