Xã hội

Chìm thuyền chở nhiều người đi làm rừng ở Nam Đông, 3 người mất tích

15/02/2020, 12:18

Đến trưa 15/2, lực lượng chức năng Thừa Thiên- Huế đang khẩn trương phối hợp tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích trong vụ chìm thuyền ở huyện Nam Đông.

img
Đoạn sông xảy ra vụ chìm ghe ở Nam Đông. Ảnh: Báo Thừa Thiên Huế

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng 15/2, chiếc thuyền (ghe) nhôm chở 12 người dân ở xã Hương Phú (huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế) qua sông La Ma (thượng nguồn sông Tả Trạch, xã Hương Phú) để đi làm rừng. Khi đến đoạn giữa sông, chiếc thuyền bất ngờ bị chìm. Có 9 người trên thuyền may mắn tự bơi được vào bờ, còn 3 người mất tích (2 đàn ông, 1 phụ nữ).

Ngay sau khi nhận thông tin, UBND xã Hương Phú đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm. Lực lượng chức năng huyện Nam Đông cũng đã có mặt tại hiện trường phối hợp tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Trao đổi với PV Báo Giao thông lúc 11h45 trưa cùng ngày (15/2), ông Hồ Văn Vinh, Chủ tịch UBND xã Hương Phú cho biết, lực lượng cứu hộ của tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang khẩn trương phối hợp tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích. Đối với một số nạn nhân trong 9 người may mắn tự bơi được vào bờ, ông Vinh cho biết, hiện sức khỏe ổn.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Hương Phú, đoạn sông La Ma nơi xảy ra vụ chìm thuyền rất sâu, nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp khó khăn. Thời điểm xảy ra tai nạn đoạn sông này vắng người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.