Xã hội

Chính phủ sẽ có báo cáo gửi ĐBQH vụ cá chết

14/07/2016, 09:35

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có chỉ đạo, phân công các thành viên Chính phủ chuẩn bị một số báo cáo, tờ trình...

ca-chet-hang-loat-bo-cong-thuong-se-kiem-tra-formo

Chính phủ sẽ có báo cáo gửi ĐBQH vụ cá chết hàng loạt ở miền Trung

Để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 1, Quốc hội khóa XIV (dự kiến khai mạc ngày 20/7, bế mạc ngày 29/7), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có chỉ đạo, phân công các thành viên Chính phủ chuẩn bị một số báo cáo, tờ trình, trong đó có vụ cá chết và vụ rơi máy bay.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan chuẩn bị báo cáo của Chính phủ về tình hình, nguyên nhân, hậu quả và các giải pháp khắc phục tình trạng cá chết tại các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế (gửi ĐBQH tự nghiên cứu).

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành chuẩn bị báo cáo của Chính phủ về nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay SU-30MK2, CASA-212, công tác tìm kiếm cứu nạn và các giải pháp khắc phục, phòng tránh.

Cùng đó, Thủ tướng cũng giao Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư chuẩn bị Báo cáo của Chính phủ về tình hình kết quả thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH 6 tháng đầu năm 2016 và các giải pháp thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH 6 tháng cuối năm 2016.

Bộ trưởng Bộ Tài chính chuẩn bị báo cáo của Chính phủ về tình hình kết quả thực hiện ngân sách Nhà nước 6 tháng đầu năm 2016 và các giải pháp thực hiện kế hoạch ngân sách Nhà nước 6 tháng cuối năm 2016; Tờ trình của Chính phủ về phê chuẩn quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2014; Báo cáo của Chính phủ về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; Báo cáo của Chính phủ về việc quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước.

Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị báo cáo của Chính phủ về phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật.

Tổng Thanh tra Chính phủ chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị báo cáo của Chính phủ về công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.