Thông tin doanh nghiệp

Phụ nữ viết “bản tuyên ngôn” của cuộc đời mình trên làn da họ

12/08/2019, 10:07

Sức mạnh của làn da không chỉ khiến đối phương rụng động, làn da còn như một “tuyên ngôn” mà qua đó phái đẹp thể hiện chính cá nhân họ.

img

“Your skin makes me cry - Làn da em khiến cảm xúc trong tôi vỡ òa” - Lời thổ lộ thành thực của chàng trai si tình qua ca khúc quen thuộc đã nói lên phần nào sự thu hút của làn da phái đẹp đối với cánh mày râu.

Nhìn là da cô ấy và đoán xem cô ấy là ai!

Nàng nóng bỏng và năng động, yêu thích những ngày hè ngập nắng, làn da nâu giòn khỏe khắn của nàng nói lên điều đó.

Cô ấy muốn mọi người luôn nhớ đến như một quý cô dịu dàng với dáng vẻ yểu điểu tiểu thư cùng làn da trắng muốt ngọc ngà.

Cô ấy luôn thể hiện mình là người thực sự tinh tế và thẩm mỹ khi biết cách lựa chọn trang phục, phụ kiện cũng như makeup phù hợp với làn da của mình.

Cô ấy khẳng định cá tính đầy tự tin với làn da lấm chấm tàn nhang không hề che đậy bởi lớp trang điểm cầu kỳ.

Hơn cả một bộ phận trên cơ thể, làn da nói lên rất nhiều điều, kể rất nhiều câu chuyện xung quanh một người phụ nữ. Đó có thể là một cô gái cầu kỳ : Nhìn cách cô ấy chăm sóc làn da của mình mỗi ngày mà xem, một người yêu công việc, một cô gái độc thân hay một bà mẹ bỉm sữa :Những vết rạn ấy hiển diện trên da nhưng cô ấy tràn ngập vẻ hạnh phúc. Cô ấy có một cuộc sống cân bằng, cô ấy có đang tận hưởng cuộc sống hay không ,… Làn da không còn ở phạm trù trưng trổ hay phô diễn, mà như bầu ngực, mái tóc, làn da như một biểu tượng cho “tính nữ”, một “tuyên ngôn” hiện hữu để trả lời đích xác - Cô ấy là ai!

Chọn “chiếc áo khoác” cho làn da

Một làn da đẹp là một làn da khỏe - Đơn giản và dễ hiểu vì lý do đó mà chị em phụ nữ đặt ưu tiên chăm sóc làn da lên hàng đầu (so với tóc, móng,..). Cũng giống như việc lựa chọn trang phục để khoác lên người, việc lựa chọn mỹ phẩm để chăm sóc da theo đó mà tùy thuộc vào sở thích, thị hiếu, gu thẩm mỹ,… của mỗi người. Những bộ trang phục đem lại sự tự tin, kiêu hãnh cho người mặc thì mỹ phẩm cũng có vai trò tương tự đối với làn da.

Thấu hiểu và nắm tinh thần ấy, ngày nay các hãng mỹ phẩm phát triển sản phẩm của mình theo xu hướng ngày một tinh tế hơn, đa dạng hơn, phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc một làn da khỏe đẹp. Tuy nhiên việc thực tế có quá nhiều các hãng mỹ phẩm khác nhau trên thị trường lại đòi hỏi chị em phụ nữ cần chú ý quan sát và “tỉnh táo” hơn trong việc lựa chọn.

Để đánh giá một dòng mỹ phẩm tốt hay không, có rất nhiều cách thức khác nhau như: Nhận review từ các beauty blogger, chia sẻ kinh nghiệm từ người thân quen từng sử dụng sản phẩ,... Tuy nhiên theo khảo sát thị hiếu khách hàng mới nhất gần đây của DeAura - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Israel cho thấy: 80% người được phỏng vấn cho biết họ đặt sự tin tưởng của bản thân vào một dòng mỹ phẩm khi được thử trực tiếp sản phẩm đó lên làn da của mình sau một khoảng thời gian nhất định trước khi quyết định mua.

img
Bộ sản phẩm D’or Mystere - Tinh hoa hội tụ từ vàng và bùn khoáng Biển Chết

Trên thực tế, các hãng mỹ phẩm thường có các mẫu thử cho khách hàng, song lại khá hạn chế về số lượng cũng như người dùng vẫn phải chi tiền để mua mẫu thử. Việc này lại càng khó hơn với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp.

Thấu hiểu tâm lý người dùng, Deaura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hiện nay tại thị trường Việt Nam cho phép phái đẹp trải nghiệm trọn vẹn bộ sản phẩm mới nhất của mình hoàn toàn miễn phí. Deaura được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel duy nhất trên thế giới có thành phần chính là phức hợp Niapeptygold - Phức hợp đã được nghiên cứu và cấp bằng sáng chế về hiệu quả trẻ hóa làn da.

Phức hợp Niapeptygold gồm những thành phần tự nhiên đặc biệt, hiếm có như: Vàng nano 24 carat nguyên chất, vitamin B3, bùn khoáng chất từ Biển Chết hay hoạt chất Hexyl Peptide 19 cùng rất nhiều các dưỡng chất từ thảo mộc quý hiếm tạo nên bộ sản phẩm chăm sóc da gồm 10 bước - Được ví như “bình minh của ngành công nghiệp chống lão hóa.

Cùng với chất lượng thực sự được kiểm chứng qua sự tin dùng của rất nhiều phụ nữ Việt Nam trong vòng hai năm qua và những con số ấn tượng khác đo được, bên cạnh đó là một dịch vụ hoàn hảo như trả góp lãi suất 0%, những bộ sản phẩm của Deaura đang chính xác là những “chiếc áo khoác” ưa thích cho làn da của phái đẹp. Viết lên một lời tuyên ngôn chẳng cần khẳng khái hay mạnh mẽ, đó hoàn toàn có thể là một sự nữ tính đơn thuần, một nét đàn bà “lồ lộ” hiển diện.

Cho phép làn da của mình tận hưởng những giá trị rực rỡ nhất, lấp lánh nhất vốn đã là một tuyên ngôn hoàn hảo đầy tính nữ. Để trên làn da ấy, tất thảy sự kiêu hãnh, sự tự tin, sự trải nghiệm được hoàn hảo phô bày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.