Showbiz

Chịu nhiều thị phi, Thân Thúy Hà: Tôi vẫn được nhiều hơn mất

28/04/2022, 10:00
image

Với Thân Thúy Hà, đã là người của công chúng thì phải chấp nhận có thị phi, dư luận.

Trong chương trình “Son môi đỏ” mới đây, khi trò chuyện về chủ đề “Người nổi tiếng dưới áp lực của dư luận”, Thân Thúy Hà thổ lộ nhiều điều về những thị phi mà cô đã trải qua.

Nữ diễn viên cho biết mỗi khi áp lực dư luận gây ảnh hưởng tới bản thân, cô sẽ không tự tạo áp lực cho chính mình. Cô không quá quan tâm hay coi đó là chuyện gì to tát. Lý giải về điều này, Thân Thúy Hà nhận định có lẽ bản thân đã ở lâu trong nghề nên mới có khả năng “đề kháng” với việc này. Thời gian khiến cô mạnh mẽ hơn.

img

Diễn viên Thân Thúy Hà

Tuy nhiên, cô thừa nhận thời gian đầu luôn có chạnh lòng khi gặp thị phi. Còn hiện tại, cô chấp nhận mình là người của công chúng nên cuộc sống luôn có ánh mắt của công chúng nhìn vào. Do đó, làm việc gì hay nói gì cô cũng phải suy nghĩ, suy nghĩ về hậu quả về sau.

“Không ai có thể làm hài lòng mọi người, nhất là nghệ sĩ nữ. Tôi đi mua đồ, có người rất thích nghệ sĩ nên ưu ái, có đối đãi đặc biệt. Cũng có người có cách cư xử khác”, diễn viên của “Thám tử miệt vườn" chia sẻ.

Theo Thân Thúy Hà, làm việc gì cô cũng tính tới thành công và thất bại. Nếu có hy vọng lớn lao thì cũng nghĩ tới những trường hợp khác để có thể dễ đối phó nếu có sự cố xảy ra. Đồng thời, cũng để bản thân không bị thất vọng.

img

Thân Thúy Hà hay phải đối mặt với nhiều tin đồn, dư luận

Dù bản thân có thể đã quen với thị phi, nhưng gia đình của Thân Thúy Hà ở quê lại dễ bị ảnh hưởng. Họ thường không xác định được những tin đồn về nữ diễn viên có đúng hay không. Thổ lộ về việc này, cô cho biết nhiều khi người nhà phải gọi điện hỏi cô về sự việc.

Dù luôn sống với dư luận, nhưng Thân Thúy Hà quan niệm, công việc diễn viên là nghề và cô đã sống, tồn tại suốt 26 năm với nghề. Nghề giúp cô có được cuộc sống như ngày hôm nay.

“Đến giờ này, tôi được nhiều hơn mất. Có thể có nhiều điều phiền lòng, nhưng đã là người của công chúng thì phải chấp nhận mọi thứ. Quan trọng là bản thân phải biết giải tỏa, coi mọi việc nhẹ đi. Mình phải tôn trọng nghề của mình mới có thể yêu cầu người khác tôn trọng mình”, nữ diễn viên bộc bạch.

Do có suy nghĩ lạc quan, tích cực nên Thân Thúy Hà cũng sống nhẹ nhõm và thoải mái. Cuộc sống hàng ngày của cô đơn giản, không cầu kỳ, mặc đồ bộ ở nhà chăm con, tưới hoa... bởi "Tôi không muốn diễn ngoài đời".

Thân Thúy Hà sinh năm 1978. Trải qua khá nhiều công việc từ nghề người mẫu cho đến nghề diễn viên điện ảnh, cô luôn là một trong các gương mặt khá hot ở làng giải trí. Nữ diễn viên cũng là nhân vật hay phải đối mặt với nhiều thị phi, tin đồn trong làng giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.