Giao thông

CHK Tân Sơn Nhất nâng cao chất lượng phục vụ hành khách

16/08/2016, 07:00

Ngày 15/8, lãnh đạo CHK quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA) cho biết, đã triển khai lắp đặt thêm 13 quầy check-in tự động...

9

Hệ thống ki ốt check-in tự động tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất

Ngày 15/8, lãnh đạo Cảng Hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA) cho biết, đã triển khai lắp đặt thêm 13 quầy check-in tự động tại hai cửa đi D1 và D2 của nhà ga quốc tế. Việc đưa vào sử dụng các quầy check-in này sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian, giảm áp lực công việc đối với những nhân viên tại quầy check-in trong những giờ cao điểm.

Tại khu vực sân đậu tàu bay, Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) thay mới hai chiếc xe chuyên chở hành khách cỡ lớn (110 khách/chuyến). Đây là xe COBUS 3000, hiện đại (đời 2016) được nhập trực tiếp từ hãng sản xuất nổi tiếng toàn cầu COBUS Industries (Đức). Sàn xe được nâng hạ bằng khí nén đảm bảo độ cao phù hợp cho hành khách mọi độ tuổi có thể bước lên và xuống xe một cách an toàn, dễ dàng...

Trước đó, tháng 8/2016, Công ty TAPETCO (Công ty con của SASCO) cũng đưa công trình tra nạp nhiên liệu bằng ống ngầm vào hoạt động tại sân bay. Cơ sở hạ tầng này gắn liền với hệ thống cầu ống hàng không, do vậy máy bay của các hãng hàng không cập cầu ống sẽ dễ dàng sử dụng hệ thống tra nạp này. Với hệ thống tra nạp nhiên liệu bằng ống ngầm sẽ giảm được hơn 12.000 chuyến xe tra nạp lưu thông tại khu vực sân đậu máy bay và tiết kiệm hơn  5.000 giờ chờ tra nạp nhiên liệu cho các hãng hàng không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.