Showbiz

Cho chồng 2 triệu/ngày nhưng Hari Won vẫn chi tiền tỷ tặng quà Trấn Thành

22/02/2020, 12:53

Dù mỗi ngày chỉ phát cho chồng 2 triệu nhưng Hari Won sẵn sàng bỏ tiền mua món quà sinh nhật đắt đỏ tặng ông xã Trấn Thành.

img
Hari Won và Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ về độ tình cảm và hạnh phúc của mình

Dù sinh nhật của Trấn Thành đã qua 2 tuần nhưng Hari Won tới giờ mới chia sẻ về món quà đặc biệt mà cô tặng chồng mình. Món quà của nữ ca sĩ khiến nhiều người choáng váng về độ chịu chi để tặng ông xã nhân dịp đặc biệt mừng tuổi mới của anh.

Hari Won đã tặng Trấn Thành chiếc đồng hồ mạ vàng, đính kim cương của một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Được biết, giá trị của chiếc đồng hồ này là hơn 1 tỷ đồng, khiến chính Trấn Thành cũng phải "hết hồn" vì cách Hari Won "chơi lớn".

img
Món quà mạ vàng tiền tỷ mà Hari Won tặng Trấn Thành
img
Chiếc đồng hồ nạm kim cương đến từ thương hiệu nổi tiếng

Trấn Thành từng tâm sự sau khi kết hôn, anh có cuộc sống bình yên, hạnh phúc vì hai vợ chồng luôn ở bên nhau cùng chia sẻ nhiều điều trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, trong vấn đề quản lý tài chính gia đình, Hari Won là người nắm giữ thu nhập của cả hai và cô sẽ "phát lương" cho anh hàng ngày.

Trấn Thành dí dỏm cho rằng sau khi lấy vợ, anh trở thành người vô sản. Mỗi ngày, anh được bà xã phát cho 2 triệu đồng để tiêu xài. Lúc đầu anh không quen nhưng sau cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc. Tuy nhiên anh nhìn nhận, Hari Won là người biết tiết kiệm và chi li trong vấn đề tiền bạc. Nhưng cô cũng là người biết tiêu xài đúng lúc, đúng chỗ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.