Showbiz

Cho con tập bơi nhưng vóc dáng nuột nà của Lan Khuê mới làm "bỏng mắt"

12/04/2020, 10:32

Sau 4 tháng sinh con, Lan Khuê đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thanh mảnh của mình.

img
Vóc dáng của Lan Khuê sau khi sinh con khiến nhiều người trầm trồ

Kể từ khi làm mẹ, Lan Khuê không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc âu yếm bên quý tử của mình. Mới đây, cô chia sẻ về những trải nghiệm của mình trong việc tập luyện cho trẻ nhỏ để bé có giấc ngủ ban đêm, trong đó có việc tập cho bé bơi.

Chân dài đăng tải hình ảnh cho quý tử đầu lòng - bé Connor tập bơi trong bể bơi tại gia. Cô cũng tranh thủ thời gian này để diện áo tắm, khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý lại là vóc dáng nuột nà của Lan Khuê.

img
Là một người mẫu, Lan Khuê rất chú ý trong việc giữ dáng
img
Sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc của Hoa khôi Áo dài 2015 ngày càng mặn mà
img
Mới sinh con vài tháng, người đẹp nhanh chóng trở lại "đốn tim" người hâm mộ với những khoảnh khắc thời trang thần thái

Có thể thấy, sau hơn 4 tháng sinh con, Lan Khuê hiện đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Nhan sắc của cô cũng mặn mà hơn sau khi sinh nở. Trong nhiều bức hình chụp với con trai trước đó, chân dài sinh năm 1992 cũng khéo léo khoe vòng một và vòng ba đẫy đà. Cô còn tự nhận mình là "gái một con trông mòn con mắt".

Có lẽ vì là người mẫu, hoa hậu nên "bà mẹ bỉm sữa" cũng đặc biệt chú ý tới việc giữ dáng kể cả trong những ngày tránh dịch. Thậm chí, Lan Khuê còn trách yêu ông xã mình là doanh nhân John Tuấn Nguyễn ăn uống thả phanh nên bị tăng cân, thậm chí còn để râu vì không đi đâu trong mùa dịch.

img
Gia đình hạnh phúc của Lan Khuê

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.