Thông tin doanh nghiệp

Cho da luôn mịn mượt, những món đồ này sẽ theo nàng "đi khắp thế gian"

14/08/2019, 12:46

Trong mọi chuyến “đi trốn”, bạn cần một “checklist” những món skincare “nhanh-gọn-nhẹ” để hô biến làn da tươi xinh, lấp lánh tỏa nắng hè.

img
Bạn cần lên một “checklist” những món skincare “nhanh-gọn-nhẹ” để luôn sẵn sàng hô biến làn da tươi xinh, lấp lánh tỏa nắng hè

Nhắm mắt thấy mùa hè, mùa của các cô nàng mê “xê dịch” đã tới. Tạm gác lại những deadline công việc, những bộn bề cuộc sống thường ngày, đã đến lúc các nàng rục rịch lên kế hoạch tự thưởng cho bản thân những chuyến du ngoạn đó đây đổi gió cùng hội bạn thân, tận hưởng những ngày hè rực rỡ của tuổi trẻ.

Trong mọi chuyến “đi trốn”, những món đồ nhỏ gọn, đa chức năng luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện lợi lại không gây “lụt” vali. Vậy nên bạn cần lên một “checklist” những món skincare “nhanh-gọn-nhẹ” để luôn sẵn sàng hô biến làn da tươi xinh, lấp lánh tỏa nắng hè. Dù là đắm mình trong làn nước trong xanh của biển khơi hay chinh phục rừng già, những item "cạ cứng" này sẽ theo bạn đi khắp thế gian, song hành cùng bạn trong những khoảnh khắc tận hưởng thế giới rộng lớn ngoài kia.

Kem lót - Quy tắc cho một lớp nền hoàn hảo

img
Deaura Day Moisturizer Superieure chính là lớp lót “thần thánh vạn nàng mê”

Tiết trời hè oi nóng, cộng thêm việc thường xuyên vận động, di chuyển trong khoảng thời gian ngắn, khiến cho lớp nền nhanh trôi, dễ xỉn màu. Phải làm sao để có lớp nền mịn màng không tì vết, khô thoáng mà vẫn bền màu? Kem lót chính là câu trả lời nàng đang tìm kiếm.

Dù là trang điểm theo phong cách nào thì sử dụng kem lót vẫn luôn là quy tắc bất biến. Một sản phẩm với công dụng 2 trong 1, vừa là kem dưỡng cấp ẩm cho da vừa là bước lót hoàn hảo cho lớp trang điểm tự nhiên chính là món đồ mà mọi cô nàng đều nên có. Và Deaura Day Moisturizer Superieure chính là sản phẩm như thế. Với tinh chất dầu macca, olive, hạt nho, bơ hạt mỡ, sáp ong,... giúp làn da được giữ ẩm, bảo vệ khỏi bức xạ mặt trời, đây chính xác là lớp lót “thần thánh vạn nàng mê”.

Sữa rửa mặt - Làn da sạch là làn da tỏa sáng

img
Deaura Gently Foaming Scrub Superieure nhẹ nhàng tẩy tế bào chết

Sữa rửa mặt là một trong những item “bất ly thân” của nàng trong mọi chuyến du lịch. Dù là khách sạn cao cấp đến đâu cũng không thể đáp ứng được loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Sữa rửa mặt không chỉ giúp nàng rửa sạch lớp cặn trang điểm, lấy đi cặn bã, bụi bẩn dưới lỗ chân lông mà cũng có thể coi đây như một bước để thư giãn cho da, giúp da khỏe mạnh, tươi mới. Đừng quên chiết sữa rửa mặt ra chai nhỏ để đảm bảo sự tiện lợi mà không bị “bắt bẻ” ở sân bay..

Chứa những hạt scrub mềm siêu nhỏ, Deaura Gently Foaming Scrub Superieure nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, lấy đi cặn bã dưới lỗ chân lông mà không làm tổn thương da. Các thành phần thiên nhiên và khoáng chất từ Biển Chết khiến da khỏe mạnh và sáng lên.

“Bảo bối” làm đẹp 2 trong 1

img
DeAura Biolong có lẽ là chiếc máy làm đẹp tích hợp nhiều chức năng nhất

Vài năm gần đây, những thiết bị chăm sóc da tại nhà như: máy rửa mặt, máy xông hơi, máy nâng cơ,... đã và đang trở nên quá quen thuộc với giới làm đẹp nhờ những công dụng ‘kinh điển” và sự tiện lợi chẳng thua kém các spa. Sẽ thật tuyệt vời nếu nàng sở hữu trong tay một thiết bị tích hợp nhiều chức năng, vừa có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm vừa giúp đưa tinh chất của các sản phẩm dưỡng thấm sâu vào da. Món “bảo bối” ấy mang tên Biolong.

Với ion dương mạnh mẽ hút sạch bụi bẩn “ẩn nấp” dưới da và ion âm đẩy sâu tinh chất của sản phẩm dưỡng, cộng thêm ánh sáng Photon xanh - đỏ trị liệu chuyên sâu các vấn đề về da như mụn, thâm, nhiễm sắc tố, lỗ chân lông to, Biolong xứng đáng với danh hiệu “trợ thủ chăm da” tinh gọn mà chu đáo.

Tính đến thời điểm hiện tại, DeAura Biolong có lẽ là chiếc máy làm đẹp tích hợp nhiều chức năng nhất. Với Biolong, bạn không cần máy rửa mặt, chẳng cần máy điện di ion, và cũng không cần mua thêm bất kỳ chiếc máy massage nào khác. Để chăm sóc làn da chu đáo như đi spa nhưng lại sợ mang vác nặng nề thì 1 chiếc máy đa năng như DeAura Biolong là quá đủ rồi.

Không chỉ có tác dụng làm sạch sâu và đẩy dưỡng chất, máy Biolong còn giúp kích thích tăng trưởng collagen giúp chống lão hóa toàn diện, cải thiện tông màu da và phục hồi các tế bào da thương tổn.

Mặt nạ - Khi da cũng cần được thư giãn

img
Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Deaura Hydro Nutrient Mask Superieure - "Vị cứu tinh" cho làn da khô, mất nước và mệt mỏi

Những kỳ nghỉ là cơ hội tuyệt vời để bạn cho phép bản thân nghỉ ngơi, chăm chút nhan sắc. Vậy chẳng có lý do gì mà không mang theo hũ mặt nạ để có những phút giây thư giãn với mẹ, chị em gái hay hội bạn thân nhỉ? Sau một ngày dài khám phá cùng bạn đồng hành là nắng và gió mà da mặt được thư giãn và “hồi sức” với mặt nạ làm dịu, cấp ẩm, hỗ trợ phục hồi mất nước thì thật sảng khoái biết bao!

Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Deaura Hydro Nutrient Mask Superieure - "Vị cứu tinh" cho làn da khô, mất nước và mệt mỏi nhờ khoáng chất Biển Chết, tinh dầu thiên nhiên, Vitamin E và B5, trà xanh, tảo biển

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.