An ninh hình sự

Chở gỗ lậu bị bắt, cầm dao trả thù bảo vệ rừng

21/03/2014, 06:20

Ngày 20/3, Công an huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ và tạm giam 5 nghi can để điều tra hành vi hành hung cán bộ lâm nghiệp.

Ngày 20/3, Công an huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ và tạm giam 5 nghi can để điều tra hành vi hành hung cán bộ lâm nghiệp. Các nghi can bị tạm giam gồm: K’ Sơn (SN 1983), K’ Brim (SN 1972), K’ Brôl (SN 1986), K’ Mão (SN 1993) và K’ Duy (SN 1990, đều trú tại huyện Di Linh). 

Theo cơ quan công an, chiều tối ngày 13/3, khi ông Đoàn Văn Thanh, PGĐ Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Bảo Thuận (Di Linh) và nhân viên là anh Phạm Thanh Tuấn đang trên đường vào thay ca tại trạm gác bảo vệ rừng Bảo Thuận thì bị 5 đối tượng trên chặn đường, dùng dao và gậy đuổi đánh. Hậu quả, anh Tuấn bị thương nhẹ, ông Thanh bị thương ở sườn trái, tay trái và vùng lưng phải nhập viện cấp cứu. 

Được biết, trước đó K’ Brôl và K’ Duy chở gỗ lậu đã bị nhóm bảo vệ rừng của Công ty Bảo Thuận bắt được và tạm giữ xe máy. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đ.Q

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.