Thể thao

"Cho không Neymar tôi cũng không thèm"

03/07/2014, 07:48

Đó là khẳng định của HLV Felix Magath, người đang dẫn dắt CLB Fulham tại giải Ngoại hạng Anh.

Đó là khẳng định của HLV Felix Magath, người đang dẫn dắt CLB Fulham tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Neymar
Tiền đạo Neymar

HLV Felix Magath đã xuất hiện trên kênh truyền hình ZDF của Đức để cùng cựu cầu thủ Bayern Hasan Salihamidaic bình luận về World Cup 2014. Khi được người dẫn chương trình đặt câu hỏi rằng mình có muốn một cầu thủ như Neymar trong đội hình, HLV Magath đã thẳng thắn trả lời là không. Thậm chí, nhà cầm quân này còn khẳng định sẽ không chiêu mộ Neymar dù miễn phí.

“Tôi thích những cầu thủ có lối chơi đồng đội. Những cầu thủ như Neymar sẽ luôn chỉ biết đến cá nhân mình, tôi cho rằng như vậy. Có lẽ tôi sẽ không đưa cậu ấy về đội bóng dù là miễn phí” HLV Felix Magath khẳng định.

Không có cảm tình với Neymar nhưng HLV Magath lại tỏ ra “kết” tài năng của tiền đạo Thomas Muller (Đức). “Muller có cách chơi bóng đặc biệt và luôn làm việc chăm chỉ trên sân. Nếu có cơ hội tôi luôn chào đón cậu ấy”.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của Wolfsburg cũng dành cho Bastian Schweinsteiger những lời ca ngợi và cho rằng Schweini sẽ là một nhân tố quan trọng giúp Đức tiến xa tại World Cup 2014.

Về cách dùng người của HLV Joachim Low, HLV Magath cho rằng sẽ hợp lý hơn nếu để Lahm trở lại vị trí sở trường. “Phillipp muốn chơi tiền vệ, cậu ấy cũng đã chứng minh rằng mình chơi tốt ở vị trí này nhưng khi hàng tiền vệ của chúng ta vẫn còn nhiều cái tên xuất sắc thì nên để Phillipp trở lại đá hậu vệ phải. Hoewedes không đủ đẳng cấp để khỏa lấp vị trí mà Phillipp để lại nơi cánh phải”.

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp (Theo Dailymail)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.