Điện ảnh

Chó Nhật thành diễn viên chính trong phim "Cậu Vàng"

25/08/2019, 09:35
image

Sau một thời gian đi tìm kiếm, đoàn phim Cậu Vàng mới tìm được "diễn viên bốn chân" thích hợp.

img
Chú chó Nhật có tên Bé Vàng sẽ nhận vai chính trong phim "Cậu Vàng".

Sau 2 buổi casting, đoàn làm phim điện ảnh "Cậu Vàng" của đạo diễn Trần Vũ Thủy vừa công bố danh tính "diễn viên" đặc biệt sẽ vào vai chính trong phim, đó là chú chó tên Bé Vàng. Đây là dự án phim được thực hiện phỏng theo tác phẩm văn học "Lão Hạc" của nhà văn Nam Cao.

"Cậu Vàng" được cố NSND Bùi Cường viết kịch bản khi ông còn sống. Tuy nhiên, kịch bản đã được cố nghệ sĩ Bùi Cường biên soạn theo hơi thở thời đại hơn để tiệm cận với xu hướng xem phim của khán giả trẻ.

Ngay khi đoàn phim công bố casting để tìm "diễn viên bốn chân" đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong buổi casting, Bé Vàng là chú chó đã vượt qua hàng trăm ứng viên đến từ nhiều vùng miền và đủ các chủng loại chó từ Việt Nam đến nước ngoài để nhận được vai chính. Chú chó Nhật này năm nay vừa tròn 2 tuổi. Bé Vàng đã vượt qua được nhiều thử thách, các phần huấn luyện để lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Trần Vũ Thủy.

Theo tiết lộ của đạo diễn Vũ Thủy, bé Vàng đã thể hiện phong độ ổn định lẫn xuất sắc qua mỗi bài kiểm tra, nổi bật trong nhiều chú chó thông minh khác trong buổi casting. Anh nhận thấy chú chó có nhiều điểm phù hợp với vai diễn, từ ngoại hình đến nhiều yếu tố khác.

Được biết, dự án phim sẽ bấm máy vào cuối tháng 9 và dự kiến ra mắt khán giả vào khoảng giữa năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.