Thể thao

Chờ thêm một màn hủy diệt của Real

29/10/2014, 12:25

Real Madrid đang hết sức hưng phấn sau trận thắng Barcelona ở trận "Siêu kinh điển" lần thứ 261.

Real sẽ không khó khăn để nghiền nát đối thủ tí hon
Real sẽ không khó khăn để nghiền nát đối thủ tí hon Cornella

Real Madrid đang phải dồn lịch thi đấu để chuẩn bị tham dự FIFA Club World Cup tại Ma Rốc. Họ đã phải thi đấu tới 3 trận chỉ trong 6 ngày, khắc nghiệt hơn khi đối thủ của thầy trò HLV Ancelotti đều là những đội bóng rất mạnh như Liverpool hay Barca. Thế nhưng khó khăn chẳng thể cản những bước tiến vững chắc của Ronaldo và các đồng đội. Hai chiến thắng tưng bừng tại Anfield và Bernabeu đã cho thấy Los Blancos đang hoạt động như một cỗ máy hoàn hảo.

Với những đối thủ khó chơi như Liverpool hay Barca mà Real còn có thể đá tưng bừng được thì một “tí hon” như Cornella khó lòng mơ về điều kỳ diệu trước đội khách. Nên nhớ rằng, đội bóng xứ Catalan chỉ là một đội bóng thường xuyên thi đấu ở giải Hạng Tư và Hạng Năm của Tây Ban Nha, thậm chí đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên Cornella được tham dự giải Hạng Ba.

Cornella là một đội bóng mang tính địa phương với sân nhà có sức chứa vỏn vẹn 1.500 chỗ ngồi. Vì không đạt tiêu chuẩn để diễn ra các trận đấu tại Cúp Nhà Vua nên Cornella đã phải mượn sân nhà của CLB Espanyol để tiếp đón Real vào đêm nay. Rõ ràng đội bóng đến từ thành phố Barcelona chỉ coi trận đấu với Los Blancos là một dịp kinh doanh và quảng bá hình ảnh của mình mà thôi.

Trước một đối thủ quá yếu như thế, dù Real có tung ra sân những cầu thủ dự bị cũng là quá mạnh so với Cornella. Ancelotti cũng đang sử dụng chính sách xoay vòng để giảm tải cho các trụ cột. Đêm nay những ngôi sao như Ronaldo, Bale, Benzema, Ramos, Casillas, Kroos hay Modric sẽ được nghỉ ngơi, thay vào đó những Illarramendi, Chicharito, Varane, Arbeloa, Medran, Navas... được trao cơ hội thi đấu. Ngoài ra, Khedira nhiều khả năng cũng góp mặt để lấy lại cảm giác sau một thời gian dài dưỡng thương.

Tại Cúp Nhà Vua mùa, Real đã không may mắn khi rơi vào nhánh có cả Barca và Atletico. Nếu vượt qua Cornella, thầy trò HLV Ancelotti sẽ gần như chắc chắn sẽ phải đối đầu với gã hàng xóm khó chịu Atletico. Và nếu vượt qua được đoàn quân của Simeone thì “Kền kền trắng” tiếp tục phải chạm trán đại kình địch Barca ở bán kết. Tuy nhiên đó là chuyện của tháng 1 năm sau, còn vào đêm nay Real sẽ dễ dàng “xé xác” đối thủ yếu Cornella để giữ tinh thần hưng phấn cho giai đoạn thi đấu khốc liệt sắp tới.

Thông tin lực lượng:

Cornella: Có đội hình mạnh nhất.

Real Madrid: Bale và Jese chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Cornella: Segovia; Sastre, Marin, Borja, Delgado, Marti, D.Garcia; S.Gomez, Boniquet, Gallar; Munoz.

Real Madrid: Navas; Arbeloa, Pepe, Varane, Nacho; Medran, Illarramendi, Khedira; James Rodriguez, Isco, Chicharito.

Dự đoán: 0-5

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.