Chính trị

Cho thôi việc một trưởng phòng cấp huyện ở Gia Lai

28/11/2018, 18:22

Huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai đã quyết định cho thôi việc một trưởng phòng vì vi phạm trong quá trình làm việc.

images2698261_1IAvh

Phòng Văn hoá - Thông tin nơi ông Chung từng giữ chức vụ trưởng phòng. Ảnh: Báo Gia Lai.

Ngày 28/11, UBND huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết đã cho thôi việc đối với ông Lý Kỳ Chung- Trưởng phòng Văn hoá-Thông tin huyện.

Trước đó, ông Chung bị tố cáo vi phạm về lối sống, đạo đức và vi phạm trong thực thi nhiệm vụ tại Phòng Văn hoá - Thông tin của huyện.

Từ đơn tố cáo, cơ quan Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ia Grai đã tiến hành xác minh, và phát hiện ông này có nhiều vi phạm về đạo đức, lối sống. Vi phạm nội quy, quy chế cơ quan nơi làm việc.

Cụ thể: ông Chung vay, mượn tiền trong nhân dân làm phát sinh đơn tố cáo và không có khả năng trả nợ; Giả mạo chữ ký của Chủ tịch Công đoàn và thủ trưởng cơ quan trong lập hồ sơ vay số tiền 300 triệu đồng ở Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh huyện Ia Grai; Bị người dân tố cáo nhận tiền để chạy việc; với trách nhiệm là Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin huyện nhưng ông Chung đã có nhiều việc làm sai trái, vượt quá thẩm quyền được giao như trong công tác...

Trước những sai phạm, huyện uỷ Ia Grai đã kỷ luật ông Lý Kỳ Chung cảnh cáo về mặt Đảng. Về chính quyền, huyện Ia Grai cũng có hình thức thay cho kỷ luật là cho thôi việc theo nguyện vọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.