Xã hội

Cho thôi việc nguyên Phó Đội trưởng QLTT “cầm” thẻ ngành mượn tiền

25/07/2017, 08:31

Sở Công thương Long An vừa ban hành quyết định cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Chinh.

unnamed

Cho thôi việc nguyên Phó đội trưởng Đội QLTT cơ động. Ảnh: Hải Đường 

Sáng 25/7, ông Lê Minh Đức, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Long An cho biết, đã ký quyết định cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Đặng Trường Chinh, kiểm soát viên Phòng Tổ chức-Hành chính, thuộc Chi Cục QLTT tỉnh. Sở cũng chính thức gửi thông báo đến các ban ngành, đoàn thể, UBND huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh biết.

Trước đó, ngày 2/6, ông Chinh bị cách chức Phó đội trưởng Đội QLTT cơ động thuộc Chi Cục QLTT tỉnh Long An, do vi phạm những việc không được làm trong hoạt động công vụ đối với công chức QLTT; vi phạm nguyên tắc quản lý và sử dụng thẻ kiểm tra thị trường. Sau đó, ông nhận quyết định điều động làm việc tại Phòng Tổ chức-Hành chính nhưng chỉ một tháng sau ông nộp đơn xin nghỉ việc.

Như Báo Giao thông đưa tin, năm 2016, ông Chinh có mối quan hệ quen biết với một cá nhân mua bán ở huyện Thủ Thừa, sau đó mượn 30 triệu đồng để phục vụ cho công việc riêng. Ngoài ra, ông Chinh còn mượn của một phụ nữ ở huyện Châu Thành (Long An) số tiền gần 100 triệu đồng. Để tạo lòng tin, ngoài việc đưa giấy chứng minh thư, ông còn “cầm” thẻ ngành QLTT để chứng minh còn đang công tác trong lực lượng QLTT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.