Xã hội

Cho xe công chở cán bộ nghỉ hưu đi ăn cưới vì... nể nang

06/02/2018, 08:58

Chủ tịch TP Cần Thơ đã lên tiếng về việc cán bộ nghỉ hưu mượn xe công đi đám cưới ở Sóc Trăng.

xe_cong_1_zin-1903101

Nhiều xe công chở người đến Sóc Trăng ăn cưới trưa 3/2. (Ảnh: Zing.vn). 

Theo Zing.vn, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cho biết, cuối năm thành phố có nhắc nhở các cơ quan, ban ngành lưu ý việc sử dụng tài sản công. Tuy nhiên, do nể nang khi có cán bộ nghỉ hưu mượn xe nên lãnh đạo Cục Thống kê Cần Thơ đã "mềm lòng".

Ông Thống nói rằng, trong vụ này phải rút kinh nghiệm, và mọi người nên thông cảm vì toàn là các chú, các anh hỏi mượn xe. Còn xe thì của Tổng cục Đường bộ quản lý theo hệ thống ngành dọc.

Còn ông Phan Như Nguyện, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu thì nói chưa nắm được thông tin này.

Trước đó, tờ Một thế giới và nhiều trang khác đưa tin, trưa 3/2, người dân TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) nhận thấy hơn chục ô tô biển số xanh của các tỉnh miền Tây chở người đến nơi tổ chức đám cưới là 1 nhà hàng trên đường Mạc Đĩnh Chi. Những chiếc xe này sau đó được hướng dẫn chạy vào đậu trong khuôn viên của trung tâm Văn hóa - Thể thao TP.Sóc Trăng.

Kiểm tra hệ thống đăng kiểm đường bộ xác định chủ sở hữu các ô tô biển số xanh chở người đi ăn cưới ở Sóc Trăng là của Cục Thống kê TP.Cần Thơ và các tỉnh Trà Vinh, Tiền Giang, An Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.